Án mạng trong KCN Nhơn Trạch 3

Trong lúc di chuyển bằng xe đạp, một nam thanh niên bị nhóm người lạ mặt dùng kiếm truy sát, chém tử vong tại chỗ trong KCN Nhơn Trạch 3, tỉnh Đồng Nai vào sáng nay.

Sáng 16-11, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Án mạng trong KCN Nhơn Trạch 3-1Hiện trường vụ án mạng

Khoảng 7 giờ cùng ngày, một nam thanh niên ngoài 20 tuổi mặc đồng phục của công ty C.S.C.T đến nơi làm việc. Trong quá trình di chuyển bằng xe đạp trong KCN Nhơn Trạch 3, nam thanh niên này bất ngờ bị nhóm người lạ mặt dùng kiếm chém nhiều nhát vào vùng đầu, mặt.

Bị những vết thương chí mạng, nạn nhân gục chết tại chỗ. Gây án xong, các đối tượng lạ mặt rời đi. Hiện Công an đang truy xét đối tượng gây án.

Theo Người lao động
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/an-mang-trong-kcn-nhon-trach-3-20221116104639316.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.