Ảnh hưởng của bão số 2, mưa giông ngã cây đè 1 người bị thương ở Hà Nội

Vào khoảng 18h30, ngày 3/7 cơn giông kèm theo gió mạnh và mưa khiến một cây xanh trên đường Trích Sài đổ làm một người bị thương.

Vào khoảng 18h30, ngày 3/7 cơn giông kèm theo gió mạnh và mưa khiến một cây xanh trên đường Trích Sài, thuộc địa bàn phường Bưởi, quận Tây Hồ đổ làm một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người đàn ông tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy đi trên đường Trích Sài, bất ngờ gặp cơn mưa kèm theo gió khiến một cây xanh đổ vào trúng người.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng đến hiện trường để giúp đỡ nạn nhân và báo cho cơ quan chức năng. Sau ít phút, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường và cùng người dân giúp đỡ nạn nhân.

Theo thông tin từ một lãnh đạo công an phường Bưởi, quận Tây Hồ, nạn nhân là một người đàn ông, may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Đến 19h15 phút cùng ngày, các lực lượng chức năng đã giải quyết vụ việc và công tác tiến hành dọn dẹp và chặt cây đã hoàn tất.

Ảnh hưởng của bão số 2, mưa giông ngã cây đè 1 người bị thương ở Hà Nội-1
Cây đổ bất ngờ đúng lúc mưa gió

Ảnh hưởng của bão số 2, mưa giông ngã cây đè 1 người bị thương ở Hà Nội-2
Nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Ảnh hưởng của bão số 2, mưa giông ngã cây đè 1 người bị thương ở Hà Nội-3Ảnh hưởng của bão số 2, mưa giông ngã cây đè 1 người bị thương ở Hà Nội-4
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường.

Ảnh hưởng của bão số 2, mưa giông ngã cây đè 1 người bị thương ở Hà Nội-5
Cây ngã đổ do ảnh hưởng của bão.

Ảnh hưởng của bão số 2, mưa giông ngã cây đè 1 người bị thương ở Hà Nội-6
Người dân di chuyển khó khăn trong mưa.

Theo Helino


bão số 2

cây đổ

mưa giông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.