Anh trai đâm chết người yêu em gái

Cho rằng Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình, Bình đã chạy vào nhà cầm dao ra đâm một nhát khiến Nguyên tử vong sau đó.

Sợ 2 anh em đánh nhau, ông Th. chạy ra can thì Nguyên tức tối đẩy ông Th. ngã xuống đất. Cho rằng Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình, Bình đã chạy vào nhà cầm dao ra đâm một nhát khiến Nguyên tử vong sau đó.
    
Ngày 10/8,  Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy tra trên địa bàn huyện Krông Pa (Gia Lai). Nạn nhân là anh Trần Phước Nguyên (SN 1979, tạm trú thôn buôn Ktô, xã Chư Gu, huyện Krông Pa).

Trước đó, khoảng 15h ngày 9/8 Nguyên đến nhà của Nguyễn Trọng Bình (cùng trú tại xã Chư Gu) để uống rượu. Đến 22h cùng ngày, trong lúc đang uống rượu thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Bình dùng dao đâm vào vùng bụng làm Nguyên tử vong. Theo ông Nguyễn Trọng Th. ( SN 1965, ngụ buôn Lao, xã Chư Gu), ngày 9/8 Bình và Nguyên (người yêu của Thùy, con gái ông Th.) cùng một số người khác tụ tập ăn nhậu tại nhà. Đến khoảng 19h cùng ngày, ông Th. qua nhà Bình thấy cả nhóm nhậu hết 3 thùng bia.

Anh trai đâm chết người yêu em gái-1

Hiện trường vụ án mạng.

Ông Th. cho biết, Thùy và Nguyên dù chưa cưới hỏi nhưng con gái ông đã có bầu gần 8 tháng. Về phía  Bình suốt ngày tụ tập ăn nhậu nên ông bực tức la mắng. Nguyên tỏ vẻ không hài lòng và nói ông Th. không được la Bình nơi đông người. Thấy Nguyên cãi lại ông Th, Bình mới nói tiếp cha mẹ nói gì nói con cái không được cãi lại.

Sau đó, cả Bình và Nguyên cãi vã xô xát nhau rồi cả hai đứng dậy đi ra ngoài đường tiếp tục cãi nhau. Sợ cả hai đánh nhau ông Th. chạy ra can thì Nguyên tức tối đẩy ông Th. ngã xuống đất. Cho rằng Nguyên hỗn láo dám đánh cha mình, lúc này Bình chạy vào nhà cầm dao ra đâm Nguyên một nhát.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Nguyên đã tử vong sau đó. Còn về phía Bình sau khi gây án đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an và người nhà đang vận động Bình ra đầu thú.

Theo Dân Việt


đâm chết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.