Ba công nhân bị điện giật thương vong giữa cánh đồng

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra vụ việc 3 công nhân thương vong do điện giật, khi đang tiến hành thi công thăm dò địa chất dưới đường điện cao thế 220KV xảy ra trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Khoảng 15 giờ ngày 20-6, nhiều người dân thôn Liên Phú, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ ngoài cánh đồng, sau đó đám cháy bắt đầu bùng lên.

Người dân phát hiện 3 công nhân bị điện giật nằm bất động giữa cánh đồng nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Ba công nhân bị điện giật thương vong giữa cánh đồng-1

Lực lượng chức năng tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu nạn, đồng thời tiến hành dập tắt đám cháy.

Cả 3 nạn nhân sau đó đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 1 người đã tử vong trước đó, 2 người còn lại trong tình trạng bị bỏng nặng.

Bước đầu, danh tính nạn tử vong được xác định là ông Nguyễn Trọng S. (SN 1977, ngụ tại tỉnh Nghệ An).

Ba công nhân bị điện giật thương vong giữa cánh đồng-2

Lực lượng chức năng tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh Hà Tĩnh cho hay trong quá trình làm việc, nhóm công nhân thi công dưới đường điện cao thế 220KV, vi phạm khoảng cách an toàn nên bị phóng điện.

Ba công nhân bị điện giật thương vong giữa cánh đồng-3

Hiện trường nơi 3 công nhân bị điện giật thương vong.

Cũng theo vị này, hiện tại Công ty Điện lực Hà Tĩnh chưa nắm được đơn vị nào tiến hành thi công để gây ra vụ việc trên. 

Theo nguyên tắc, trước lúc thi công, tất cả các đơn vị liên quan phải báo cáo cho ngành điện lực để đảm bảo các biện pháp an toàn. "Tuy nhiên, trước lúc xảy ra sự cố, phía đơn vị thi công không thực hiện điều đó. Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với công an để tiến hành điều tra, làm rõ vấn đề" - vị lãnh đạo này cho nói.

 

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/ba-cong-nhan-bi-dien-giat-thuong-vong-giua-canh-dong-2023062018184886.htm

điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.