Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm: "Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe"

Theo lời kể của bà nội bé Tr., bà không hề hay biết chuyện con trai bà nhiều lần hiếp dâm Tr. khiến em uất ức cầu cứu hàng xóm

Theo lời kể của bà nội bé Tr., bà không hề hay biết chuyện H. (con trai bà) nhiều lần hiếp dâm Tr. khiến em uất ức cầu cứu hàng xóm mà không dám nói cho ai biết.

Tôi chết đứng khi nghe cháu nội bị chính bố nó hiếp dâm

Liên quan đến nghi án bé gái 10 tuổi tố bố ruột của mình mỗi khi nhậu say lại hãm hiếp em gây bức xúc dư luận, ngày 6/6, chúng tôi tìm về xã Phước Lý (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), nơi bé gái đang sinh sống cùng gia đình.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 1.

Con đường nhỏ dẫn vào nhà bé Tr., nơi xảy ra vụ việc.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 2.

Hàng xóm đến hỏi chuyện bà Sáu khi nghe tin.

Ngồi một góc trước cửa nhà, bà Sáu (bà nội bé Tr.) đau đớn cho biết, không thể nào ngờ được con trai của bà lại chính là hung thủ hãm hiếp Tr. "Nghe nó kể lại bị bố nó hiếp dâm nhiều lần mà tôi như chết đứng, tôi không thể nào ngờ được thằng H. (bố bé Tr.) lại đồi bại như vậy", bà Sáu nghẹn ngào.

Theo bà Sáu, H. (47 tuổi) là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã nghiện ngập rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng.

"Tôi cứ nghĩ nó chỉ là đứa hư hỏng, có ai ngờ đâu lại đồi bại như vậy. Cả con gái ruột của mình cũng làm chuyện đó được thì sao chịu được", bà Sáu nói.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 3.

Bà Sáu đau đớn kể lại vụ việc.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 4.

Bà Sáu cho biết bé Tr. chưa có kể cho bà biết việc bị bố mình xâm hại.

Theo đó, bé Tr. cùng với chị Hạnh (đã đổi tên, mẹ bé Tr.) mới chuyển về sống cùng gia đình bà gần 1 năm nay. Dù biết H. thường xuyên đánh mắng vợ con nhưng bà Sáu không dám nói một lời vì biết được bản tính hung hăng của con trai bà. Đến chiều tối 5/6, sau khi nghe hàng xóm nói chuyện bé Tr. bị thằng H. hiếp dâm nhiều lần, khóc lóc kể lại trên mạng xã hội, bà như chết lặng.

"Con bé nó chưa bao giờ kể cho tôi nghe chuyện nó bị bố nó xâm hại, tôi có nào bỏ cháu mà không lo đâu. Nhưng tôi là bà nội, bố nó thì hung hăng lắm, nó la rầy chửi bới cả tôi thì sao tôi dám đứng ra nói được. Nghe cháu mình bị bố hãm hại mà tôi xót lắm", bà Sáu ngậm ngùi.

Con bé kể không dám nói vì bố dọa sẽ giết chết cả nhà

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 5.

Căn phòng nơi bé Tr. bị bố mình xâm hại nhiều lần.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 6.

Bà Sáu cho biết rất đau đớn, nhục nhã khi sự việc xảy ra với gia đình bà.

Sau khi biết được sự việc, bà Sáu cùng với chị Hạnh (mẹ bé Tr.) đã hỏi chuyện Tr.

Theo lời kể của bé, bé không dám nói với gia đình vì mỗi khi xâm hại, H. lại dọa sẽ giết chết cả gia đình bé nếu kể cho mọi người biết.

"Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe. Nó bảo ngày hôm qua (5/6) cũng bị bố nó hãm hiếp đến 2 lần. Lúc sáng một lần rồi bố nó đi nhậu, xong về hãm hại tiếp. Nó uất ức vì đau đớn quá mới kể cho hàng xóm nghe. Tội nghiệp con bé", bà Sáu nói.

Ngồi kế bên bà Sáu, chị T. (cô ruột của bé Tr.) đau đớn cho biết từ khi bé Tr. về sống cùng, cứ nghĩ là hai bố con thân thiết với nhau, nhiều lần thấy bé đi từ buồng bố bước ra nhưng không nghi ngờ gì. "Đến lúc xem được clip con bé kể, rồi hỏi con bé tôi thật sự rất sốc, không ngờ anh mình lại như vậy. Ổng toàn rượu chè be bét thôi, còn đánh đập vợ con, mẹ tôi và tôi nữa, ở đây nhắc đến ảnh ai cũng sợ", chị T. nói.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 7.

Chị T. (cô ruột bé Tr.) chia sẻ với chúng tôi.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 8.

Bà Sáu còn cho biết H. là người nghiện rượu, hay đánh đập gia đình.

Theo chị N. (người đăng tải clip, hàng xóm) cho biết rất mong cơ quan chức năng vào cuộc mạnh mẽ để giúp bé Tr. đòi lại công bằng, thoát khỏi bố của mình.

"Con bé qua nhà và khóc lóc kể cho chúng tôi nghe chiều qua, thấy con bé tội quá mà không ai giúp gì cho nó cả. Nó bảo bị bố ruột hãm hiếp nhiều lần rồi mà không dám nói, nó sợ bị đánh", chị N. cho biết.

Ngay sau khi biết được sự việc, trong ngày 6/6, bà Sáu cũng đã lên làm việc với chính quyền địa phương để làm rõ nghi án bé Tr. bị chính bố ruột của mình hiếp dâm nhiều lần.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, tối 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip bé gái khoảng 10 tuổi kể về những lần em bị xâm hại tình dục. Bé gái cho biết trong khoảng thời gian dọn về chung sống cùng bố mẹ, em liên tục bị bố ruột hiếp dâm. Cứ mỗi lần nhậu say, người bố ruột lại lôi em vào phòng, bắt cởi hết đồ để xâm hại.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 9.

Chị N., hàng xóm kể lại vụ việc.

Bà nội bé gái 10 tuổi nghi bị bố ruột hiếp dâm nhiều lần ở Long An: Con bé sợ cả nhà bị bố nó giết nên nào dám kể cho ai nghe - Ảnh 10.

Bé Tr. đang lấy lời khai tại Cơ quan CSĐT Công an.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Thời đại


bố hãm hiếp con

xâm hại tình dục trẻ em

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.