Bắc Ninh: Người vợ trẻ bế con trai gần 3 tuổi đi khỏi nhà, gia đình cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ

Không hiểu vì lý do gì, người mẹ trẻ bế theo con trai gần 3 tuổi rời khỏi nhà. Người thân đi tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy.

Không hiểu vì lý do gì, người mẹ trẻ bế theo con trai gần 3 tuổi rời khỏi nhà. Người thân đi tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy. Quá lo lắng gia đình đã đăng thông tin trên mạng, phát tờ rơi nhờ mọi người giúp đỡ.

Ngày 17/6, trao đổi với chúng tôi, chị Nghiêm Thị Ngọc Huyền (trú tại thôn Yên Vị, xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, chị gái mình là Nghiêm Thị Lan Anh (SN 1997, trú cùng địa điểm trên) mất tích bí ẩn, hiện chưa tìm thấy.


Bắc Ninh: Người vợ trẻ bế con trai gần 3 tuổi đi khỏi nhà, gia đình cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ-1Bắc Ninh: Người vợ trẻ bế con trai gần 3 tuổi đi khỏi nhà, gia đình cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ-2

Chị Lan Anh bế theo con trai gần 3 tuổi rời khỏi nhà.

Theo chị Huyền, chị gái của chị bế theo người con trai gần 3 tuổi rời khỏi nhà lúc 18h chiều qua (16/6). Thời điểm rời khỏi nhà chị Lan Anh không có dấu hiệu gì bất thường, gia đình cũng không có mâu thuẫn.

"Sau khi chị gái tôi rời khỏi nhà, chúng tôi rất lo lắng, đã tìm kiếm ở những nơi chị tôi có thể đến nhưng không có thông tin gì.


Bắc Ninh: Người vợ trẻ bế con trai gần 3 tuổi đi khỏi nhà, gia đình cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ-3

Gia đình đăng tải thông tin mẹ con chị Lan Anh nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Quá lo lắng chúng tôi đã đăng thông tin lên mạng, phát tờ rơi nhờ mọi người tìm kiếm", chị Huyền chia sẻ.

Hiện tại gia đình chị Lan Anh đã trình báo cơ quan công an để được giúp đỡ.

Độc giả ai biết thông tin chị Lan Anh xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0967053893 (chị Huyền, em gái chị Lan Anh)

Theo Tổ quốc


Bỏ đi

mất tích bí ẩn

vợ trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.