Bắc Ninh: Xác minh clip chủ tịch UBND thị trấn bị bắt gặp ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã ly hôn chồng

Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) đang xác minh vụ việc Chủ tịch UBND thị trấn Hồ bị nhóm người bắt gặp trong nhà nghỉ cùng một người phụ nữ.

Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) đang xác minh vụ việc Chủ tịch UBND thị trấn Hồ bị nhóm người bắt gặp trong nhà nghỉ cùng một người phụ nữ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về việc ông Dương Xuân H. (Chủ tịch UBND thị trấn Hồ) bị một số người dân bắt gặp cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Khi bắt gặp, nhóm người trên yêu cầu ông H. và người phụ nữ kia ngồi lại nhưng ông H. đã đứng dậy xỏ giày cũng như đội mũ bảo hiểm để đi ra ngoài. Nhóm người thấy vậy nói “Đội mũ bảo hiểm làm gì?” và giữ tay ông H. lại. Nhóm thanh niên còn dọa sẽ xích tay ông H. trong nhà nghỉ. Trong clip, ông H. phản ứng lúng túng xin những người khống chế mình.

Bắc Ninh: Xác minh clip chủ tịch UBND thị trấn bị bắt gặp ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã ly hôn chồng-1

Hình ảnh được cho là của ông H. cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ bị nhóm người bắt gặp. Ảnh cắt từ clip

Sau đó người phụ nữ lạ mặt lên tiếng: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị. Chị không có chồng, chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Trong clip, một số người đàn ông định lao vào hành hung ông H. nhưng người phụ nữ trong clip đã đứng ra can ngăn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc xảy ra vào ngày 14/11 tại nhà nghỉ B.H. ở xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh).

Người phụ nữ được cho đi cùng ông H. là bà Nguyễn Thị L. (trú tại thị trấn Hồ) đã ly hôn chồng.

Bắc Ninh: Xác minh clip chủ tịch UBND thị trấn bị bắt gặp ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã ly hôn chồng-2

Ông H. ra phía cửa sổ và đội mũ bảo hiểm để tránh bị quay nhưng nhóm người vẫn cố lôi lại giằng co. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc trên, sáng 12/12, lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về sự việc Chủ tịch UBND thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ với một người phụ nữ.

“Hiện tại, Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thuận Thành đang vào cuộc kiểm tra xác minh. Khi có kết luận chính thức thì mới có hình thức xử lý, kỷ luật”, vị lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành thông tin.

Theo Giadinh.net.vn


nhà nghỉ

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.