Bắc Ninh: Xe con "nát bét" sau tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong, trong đó có hot Tiktoker 18 triệu like

Trưa ngày 4/10 xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng tại Cầu Táo Đôi (Lương Tài, Bắc Ninh), khiến 3 trong số 5 người trên xe ô tô con tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h chiều 4/10.

Vào thời gian trên, người dân chứng kiến chiếc xe ô tô màu đỏ sau khi tai nạn đã bị biến dạng, trong xe có 5 người. Sau khi được mọi người phối hợp với cảnh sát kiểm tra để giải cứu thì xác định 2 người tử vong tại chỗ, 1 người rất nguy kịch.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, CSGT Công an huyện Lương Tài đã có mặt hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu và khám nghiệm hiện trường.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trời có mưa rất to khiến cho công tác cứu hộ cứu nạn gặp khó khăn.

Một số thông tin cho hay, một trong các nạn nhân được nhận diện là anh N.V.N là một Facebooker nổi tiếng. Trên trang Facebook của thanh niên này có hơn 200.000 lượt theo dõi. N. cũng có kênh Tiktok riêng với 1,5 lượt triệu theo dõi.

Trên Facbook cá nhân của N., nhiều bạn bè đã vào chia buồn, bày tỏ sự tiếc nuối với sự ra đi đường đột của N.

Bắc Ninh: Xe con nát bét sau tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong, trong đó có hot Tiktoker 18 triệu like-1

Xe cứu thương đưa các nạn nhân đi (Ảnh MXH)

Bắc Ninh: Xe con nát bét sau tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong, trong đó có hot Tiktoker 18 triệu like-2

Lực lượng chức năng đến hiện trường

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND xã Trung Chính (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều nay tại khu vực cầu Táo Đội thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Trung Chính và xã Phú Hòa (huyện Lương Tài).

Vào thời điểm trên, xe ô tô con màu đỏ, trên xe có 5 người đã xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 99C 145... tại ngã 4 gần cầu Táo Đôi.

Hậu quả, chiếc xe con biến dạng, 3 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bac-ninh-xe-con-nat-bet-sau-tai-nan-kinh-hoang-khien-3-nguoi-tu-vong-trong-do-co-hot-tiktoker-18-trieu-like-162210410175709633.htm

Nam Ok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.