Bác sĩ dương tính SARS-CoV-2 mới ghi nhận ở Hà Nội công tác tại BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương Phạm Ngọc Thạch xác nhận, bác sĩ dương tính SARS-CoV-2 mới được Hà Nội ghi nhận là bác sĩ của viện này.

 

Trao đổi với PV vào tối 4/5, TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương xác nhận, trường hợp bác sĩ dương tính với SARS-CoV-2 vừa được Giám đốc Sở Y tế Hà Nội báo cáo trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP là bác sĩ của bệnh viện này tại cơ sở 2.

Theo TS Thạch, trường hợp này được xác định dương tính do nơi khác thực hiện nên hiện ông đang nắm lại thông tin cụ thể.

Đối với việc bác sĩ này từng đi hát karaoke tại số 54 Chùa Láng (Đống Đa, Hà Nội) vào đêm 28/4, TS Thạch nói, tất cả các vấn đề liên quan dịch tễ của bác sĩ này đã được ông chuyển cho Sở Y tế Hà Nội để tiến hành truy vết, xác định cụ thể.

Bác sĩ dương tính SARS-CoV-2 mới ghi nhận ở Hà Nội công tác tại BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương-1

Riêng việc đi hát karaoke của bác sĩ này vào thời điểm cuối tuần, ngày nghỉ nên phía Bệnh viện không nắm được cụ thể và đang tiếp tục xác định.

Trước đó, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà đã báo cáo về một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là bác sĩ của Bệnh viện tuyến Trung ương vừa được Giám đốc BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương thông báo.

Theo bà Hà, trường hợp này rất phức tạp, di chuyển nhiều và các trường hợp tiếp xúc gần F1 ở nhiều quận huyện gồm Đông Anh, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, Hoàng Mai. Người này sinh sống ở trên địa bàn quận Ba Đình và có đi hát karaoke ở quán Moonlight 54 Chùa Láng (Đống Đa).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bac-si-duong-tinh-sars-cov-2-moi-ghi-nhan-o-ha-noi-cong-tac-tai-bv-benh-nhiet-doi-trung-uong-161210405192528322.htm

Covid-19 Hà Nội


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.