Phản ứng vì quán trà chanh đỗ xe chắn lối đi, nam bác sỹ bị nhiều người đánh nhập viện

Bức xúc vì chủ quán trà chanh thường để xe chắn hết lối đi, vị hàng xóm phản ứng liền bị nhiều người xông vào đánh nhập viện.

Bức xúc vì chủ quán trà chanh thường để xe chắn hết lối đi, vị hàng xóm phản ứng liền bị nhiều người xông vào đánh nhập viện.

Ngày 31/1, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận, đợn vị đã tiếp nhận điều trị cấp cứu cho bệnh nhân Thái Doãn Nam (SN 1965, trú tại khối 2, thị trấn Tân Kỳ, Nghệ An) là bác sỹ đang công tác Trạm Y tế xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ.

Phản ứng vì quán trà chanh đỗ xe chắn lối đi, nam bác sỹ bị nhiều người đánh nhập viện-1

Bác sỹ Nam bị đánh nhập viện

Trước đó, thời điểm nhập viện, bác sỹ Nam trong tình trạng phù nề nhiều vị trí trên vùng mặt, đa chấn thương, thâm tím do bị ngoại lực tác động. Tuy nhiên, do tình trạng của bệnh nhân có chuyển biến chiều hướng xấu nên đã chuyển xuống TP Vinh để cấp cứu điều trị.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 30/1, bác sỹ Nam từ cơ quan trở về nhà, khi tới cổng thì bị toàn bộ phương tiện từ tiệm trà chanh bịt kín cổng vào. Lúc này bác sỹ Nam đến nói chuyện thì bất ngờ bị nhiều người lao vào đánh.

Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của người dân, nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó. Nhận được tin báo, công an thị trấn Tân Kỳ đã mời chủ tiệm trà chanh lên lấy lời khai, làm việc với gia đình phía bị hại.

Hiện, vụ việc đang cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Nhip sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-ung-vi-quan-tra-chanh-do-xe-chan-loi-di-nam-bac-sy-bi-nhieu-nguoi-danh-nhap-vien-22020311232025235.htm

đánh nhau

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.