Bạn bè bàng hoàng, mẹ đau đớn thông báo tang lễ của con gái 19 tuổi bị sát hại ngay trước ngày đi nước ngoài

Bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi mãi mãi của T., đồng thời phẫn uất trước hành vi man rợ của kẻ thủ ác.

Bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi mãi mãi của T., đồng thời phẫn uất trước hành vi man rợ của kẻ thủ ác. Trên MXH, mẹ của T. cũng đã thông báo về tang lễ của con khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chiều 17/6, chiếc xe cứu thương cùng rất đông lực lượng công an tiến vào ngôi nhà trọ số 31, ngõ 279, đường Hoàng Mai, Hà Nội. Người dân quanh khu vực đi từ lo lắng đến bàng hoàng bởi tại đây đã xảy ra 1 vụ án mạng thương tâm, nạn nhân là 1 cô gái chỉ mới 19 tuổi.

Bạn bè bàng hoàng, mẹ đau đớn thông báo tang lễ của con gái 19 tuổi bị sát hại ngay trước ngày đi nước ngoài-1

Cô gái trẻ bị sát hại ngay trước ngày lên đường đi nước ngoài. Ảnh: Facebook.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là V.T.Q.T. (SN 2000, quê ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Trước khi tử vong, T. giới thiệu công việc của mình trên trang Facebook cá nhân là DJ, cùng với đó, cô còn làm nghề phẫu thuật thẩm mỹ

Theo lời kể của 1 nhân chứng nếu không có sự việc xảy ra, hôm nay Q.T. sẽ bay sang nước ngoài làm việc.

Ngay sau khi biết được thông tin vụ việc, từ đêm qua và sáng nay, rất nhiều bạn bè thân thiết đã không giấu được sự bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi quá đột ngột và oan ức của cô gái trẻ. 

Bạn bè bàng hoàng, mẹ đau đớn thông báo tang lễ của con gái 19 tuổi bị sát hại ngay trước ngày đi nước ngoài-2

Bạn bè bàng hoàng, mẹ đau đớn thông báo tang lễ của con gái 19 tuổi bị sát hại ngay trước ngày đi nước ngoài-3Bạn bè bàng hoàng, mẹ đau đớn thông báo tang lễ của con gái 19 tuổi bị sát hại ngay trước ngày đi nước ngoài-4

Trên Facebook của Q.T. xuất hiện rất nhiều những status là lời từ biệt của bạn bè. Sau sự ra đi của cô, bạn bè ai nấy đều bàng hoàng, xót xa bởi mới đây thôi họ vẫn còn trò chuyện với T. và nghe cô kể về dự định đi nước ngoài làm việc của mình. Ảnh chụp màn hình.

Trong buổi sáng nay, tài khoản Facebook được cho là của mẹ nạn nhân cũng đã đăng tải dòng cáo phó về tang lễ của con, mời bạn bè của T. đến tiễn đưa con gái tại gia đình ở Hà Nam. 

Bạn bè bàng hoàng, mẹ đau đớn thông báo tang lễ của con gái 19 tuổi bị sát hại ngay trước ngày đi nước ngoài-5

Tài khoản Facebook được cho là mẹ của Q.T. đau xót thông báo về tang lễ của con - Ảnh chụp màn hình.

Theo Nhịp Sống Việt


sát hại người yêu

vụ án mạng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.