Bạn học tiếp tay cho ‘tú ông’ Kiều Đại Dũ trong đường dây bán dâm nghìn đô như thế nào?

Biết Kiều Đại Dũ có hành vi môi giới mại dâm và nhiều lần giúp Dũ đi nhận tiền, song người bạn học cùng “tú ông” này chưa đủ căn cứ để bị xem xét xử lý.

Biết Kiều Đại Dũ có hành vi môi giới mại dâm và nhiều lần giúp Dũ đi nhận tiền, song người bạn học cùng “tú ông” này chưa đủ căn cứ để bị xem xét xử lý.

Cơ quan CSĐT công an TP.Hồ Chí Minh vừa hoàn tất bản kết luận điều tra bổ sung vụ án hình sự, đề nghị truy tố bị can Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, Bi; SN 1996, ở phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Đình) về tội Môi giới mại dâm.

Điều đáng nói, mặc dù ít tuổi, song Dũ không chỉ có “đào” là những hot girl đang là học sinh, sinh viên mà trong đường dây của Dũ còn có cả Á hậu, MC nổi tiếng, do vậy mà “tú ông” 9X đã hét những cái giá lên tới nghìn đô.

Bạn học tiếp tay cho ‘tú ông’ Kiều Đại Dũ trong đường dây bán dâm nghìn đô như thế nào?-1

Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ.

Theo lời khai của Kiều Đại Dũ tại cơ quan điều tra: Trong thời gian là sinh viên trường Đại học Văn Lang, Dũ chạy thêm xe ôm Grap để kiếm thêm thu nhập. Thời gian này, Dũ thường chạy tại khu vực Bùi Viện, quận 1.

Từ tháng 9/2017, Dũ thường lang thang trên mạng internet vào trang web www.kynu.net (là trang phim, ảnh khiêu dâm và gái gọi công khai).

Dũ sử dụng điện thoại đăng ký tài khoản zalo tên “Vipxxx” và quen với tài khoản zalo của 2 gái mại dâm là “Justa Nguyễn” và “Vy”. Dũ môi giới cho 2 gái bán dâm này bằng cách để lại số điện thoại của mình trên trang web đen nói trên để môi giới mại dâm hưởng lợi.

Ngoài ra, Dũ còn lấy hình gái bán dâm đăng lên trang web www.kynu.net để chào khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên lạc với Dũ. Sau đó Dũ liên lạc với gái bán dâm và hưởng tiền chênh lệch.

Tại bản kết luận điều tra bổ sung nêu rõ, mỗi lần giao dịch, có thể Dũ sẽ trực tiếp nhận tiền hoặc Dũ kêu bạn là Đặng Ngọc T. (SN 1996, bạn học cùng trường với Dũ) nhận thay.

Mỗi lần môi giới, Dũ được hưởng lợi từ 1 triệu đồng trở lên. Khi nhờ T. đi nhận thay, Dũ cho T. số tiền cao nhất là 1 triệu đồng.

Qua lấy lời khai, T. lại khai nhận: T. và Dũ học cùng trường THPT Hùng Vương tại TP. Quy Nhơn, tình Bình Định. Từ năm 2014, mỗi người học một trường Đại học khác nhau.

Từ tháng 2/2017, T. biết Dũ hoạt động môi giới mại dâm. T. đã 04 lần đi lấy tiền môi giới mại dâm giúp Dũ và được hưởng lợi số tiền 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngày 30/8/2018, T. không biết Dũ có hành vi môi giới mại dâm. Điều này Dũ cũng thể hiện trong lời khai là “T. không giúp Dũ lấy tiền môi giới mại dâm vào ngày 30/8/2018 và các lần Dũ môi giới cho Thảo, Nhi và Vy bán dâm”.

Trên cơ sở kết quả điều tra bổ sung thể hiện Dũ đã nhiều lần môi giới cho các gái bạn dâm. Riêng đối với gái bán dâm Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang), Dũ chỉ môi giới cho D. bán dâm một lần vào ngày 30/8/2018. Khi D. đang bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra mời về làm việc.

Căn cứ kết quả điều tra thu thập được như trên, cơ quan CSĐT đã xử phạt hành chính đối với các đối tượng có hành vi mua bán dâm.

Đối với Đặng Ngọc T., khai nhận biết Dũ thực hiện hành vi môi giới bán dâm và đã 04 lần giúp Dũ đi nhận tiền môi giới mại dâm với tổng số tiền 3 triệu đồng. T. không giúp Dũ lấy tiền môi giới mại dâm trong ngày 30/8/2018. Hiện nay chưa làm rõ được T. đã giúp Dũ đi lấy tiền trong vụ môi giới mại dâm nào nên chưa có căn cứ xem xét xử lý hình sự. Do vậy, cơ quan CSĐT công an TP.Hồ Chí Minh tiếp tục xác minh làm rõ, đề nghị xử lý sau.

Theo Người đưa tin


Kiều Đại Dũ

đường dây bán dâm

bán dâm nghìn đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.