Băng cướp nhí chuyên đi 'xin đểu' các cặp tình nhân ở TP.HCM

Nhóm cướp khai từng thực hiện một số vụ tại khu vực quận Thủ Đức và quận 9. Nạn nhân của băng nhóm này chủ yếu là các cặp tình nhân ngồi trò chuyện với nhau ở nơi vắng vẻ.

Công an quận 9 (TP.HCM) vừa khởi tố 3 thiếu niên trong băng nhóm chuyên thực hiện các vụ cướp vào ban đêm tại khu vực quận Thủ Đức và quận 9.

Cảnh sát cũng cho biết đã bắt giữ thêm 2 người khác liên quan tới hoạt động của băng cướp này. Những người bị bắt tuổi đời chỉ 15-17 tuổi.

Băng cướp nhí chuyên đi xin đểu các cặp tình nhân ở TP.HCM-1

Tang vật bị thu giữ sau một phi vụ của nhóm cướp. Ảnh: Công an cung cấp.

Khuya 29/12/2020, nhóm 5 thiếu niên này đi trên hai xe máy, cầm theo dao dạo vòng quanh khu vực làng Đại học Quốc gia TP.HCM (quận Thủ Đức) và Khu công nghệ cao TP.HCM (quận 9) để tìm các cặp tình nhân ngồi nơi vắng vẻ nhằm dọa nạt, cướp tài sản.

Khi đi đến khu vực phường Long Thạnh Mỹ (quận 9), nhóm này thấy anh Huy (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân) cùng bạn gái đang ngồi trên xe máy nói chuyện nên chúng rút dao ra đe dọa, yêu cầu nạn nhân đưa tiền và tài sản.

Sau khi lấy được số tiền 148.000 cùng điện thoại của nạn nhân, nhóm cướp bỏ chạy thì bị người dân và Tổ cảnh sát 363 quận 9 truy đuổi, bắt giữ.

Tại trụ sở công an, nhóm cướp khai nhận từng thực hiện một số vụ cướp tại quận Thủ Đức và quận 9, chủ yếu nhắm vào các cặp tình nhân hoặc sinh viên. Số tiền nhóm lấy được từ các vụ cướp sẽ được chia cho các thành viên để tiêu xài, chơi game.

Theo zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bang-cuop-nhi-chuyen-di-xin-deu-cac-cap-tinh-nhan-o-tphcm-post1170235.html?fbclid=IwAR07n4rmisoZj3LIzaJ2gZARoiBPYBckNEq1CIQoq8G96uyBINlI0hwkUxc

băng cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.