Bàng hoàng phát hiện 4 người trong một gia đình chết trong tư thế treo cổ

4 người trong một gia đình vừa được phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ ở Hà Tĩnh. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

4 người trong một gia đình vừa được phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ ở Hà Tĩnh. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Sáng 20/10, thông tin từ ông Cường, Trưởng Công an xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc trong một gia đình có 4 người chết vào lúc rạng sáng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 3-4h sáng 20/10 tại xóm Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Bàng hoàng phát hiện 4 người trong một gia đình chết trong tư thế treo cổ-1

Người dân trong thôn bàng hoàng trước cái chết của 4 người trong gia đình.

Bốn người trong một gia đình được xác định là vợ chồng anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989) và chị Nguyễn Thị Hà Anh (SN 1994) cùng hai người con là Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014).

“Các nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, nhưng chưa rõ nguyên nhân như thế nào. Khi chúng tôi đến thì người thân và hàng xóm đã đưa 4 thi thể đặt xuống đất", Trưởng công an xã Kỳ Hợp thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.