Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác

Mới đây, người dân ngõ Văn Chương 2, quận Đống Đa bàng hoàng khi phát hiện một thi thể bé sơ sinh trong thùng rác.

Mới đây, người dân ngõ Văn Chương 2, quận Đống Đa bàng hoàng khi phát hiện một thi thể bé sơ sinh trong thùng rác. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Trưa 5/11, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Văn Chương, quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện thi thể cháu bé mới sinh trong thùng rác. 

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác-1

Ảnh Facebook.

Vào sáng 5/11, người dân sinh sống trong ngõ Văn Chương 2 bàng hoàng phát hiện thi thể cháu bé mới sinh trong thùng rác.Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Văn Chương có mặt tại hiện trường và cấp báo Công an quận Đống Đa, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác-2

Ảnh Facebook.

Lãnh đạo Công an phường Văn Chương cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp điều tra, làm rõ 1 số tình tiết liên quan đến cái chết cũng như nhân thân của cháu bé.

Tại hiện trường, một số người dân đã tiến hành 1 số thủ tục tâm linh cho cháu bé xấu số.

Theo Helino


thi thể trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.