Bảo vệ đấm túi bụi người phụ nữ ở Hà Nội: “Cô ấy chỉ mặt, chửi tục và đánh trước”

Trước khi bị nam bảo vệ hành hung, một số nhân chứng cho biết, chính người phụ nữ đã chửi tục và chỉ mặt quát tháo nam nhân viên bảo vệ.

Trước khi bị nam bảo vệ hành hung, một số nhân chứng cho biết, chính người phụ nữ đã chửi tục và chỉ mặt quát tháo nam nhân viên bảo vệ.

Liên quan đến sự việc bảo vệ trung tâm thương mại Artemis hành hung một người phụ nữ, ngày 16/12, đại diện công an quận Thanh Xuân cho biết đã tiếp nhận hồ sơ sự việc từ phía công an phường Khương Mai. Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ và phải chờ kết quả giám định thương tật mới có hướng xử lý tiếp theo.

Bảo vệ đấm túi bụi người phụ nữ ở Hà Nội: Cô ấy chỉ mặt, chửi tục và đánh trước”-1

Hình ảnh nam bảo vệ đánh người phụ nữ ở trước TTTM tại Hà Nội.

Có mặt tại trung tâm thương mại Artemis, các bảo vệ đang làm việc tại đây cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 14/12 ở sảnh trước mặt đường Lê Trọng Tấn. Tuy nhiên, đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội không thể hiện được hết nội dung sự việc, mà chỉ được đăng tải 1 phần.

“Đoạn clip chỉ đăng đoạn sau khi nam thanh niên đánh người phụ nữ. Còn đoạn trước thì không biết họ có quay được hay không mà lại không đăng lên”, một bảo vệ chia sẻ.

Bảo vệ đấm túi bụi người phụ nữ ở Hà Nội: Cô ấy chỉ mặt, chửi tục và đánh trước”-2

Nơi xảy ra sự việc tối ngày 14/12.

Theo người bảo vệ này, buổi tối hôm đó, lực lượng bảo vệ ở dưới tầng hầm, thuộc công ty bảo vệ Hoa Mai lên quản lý. Tối ngày 14/12, khi người phụ nữ đến và để xe không đúng nơi quy định, bảo vệ ra nhắc nhở thì người phụ nữ này liên tục chửi tục với lời lẽ khó nghe, sau đó còn chỉ mặt và lao vào đánh nam bảo vệ kia trước.

Cô này rất đanh đá, ngoài chửi bới còn chỉ thẳng mặt nam thanh niên này. Tôi nghĩ do cậu ấy còn trẻ tuổi, suy nghĩ chưa chín chắn nên đã không giữ được bình tĩnh và có hành động đánh trả người phụ nữ. Quan điểm của tôi việc đánh phụ nữ là sai, hơn nữa mình là bảo vệ nên mọi hành động cần phải kiềm chế. Tuy nhiên, cái gì cũng phải có nguyên nhân, mọi người cũng nên nhìn nhận 2 phía cho khách quan”, ông T. có mặt khi xảy ra sự việc nói.

Bảo vệ đấm túi bụi người phụ nữ ở Hà Nội: Cô ấy chỉ mặt, chửi tục và đánh trước”-3

Nhiều bảo vệ ở trung tâm cho rằng người phụ nữ đã có hành động khiêu khích trước.

Cũng liên quan đến sự việc này, Công ty cổ phần ACC Thăng Long (chủ đầu tư TTTM Artemis) cho biết phía công ty chỉ nắm được sự việc thông qua mạng xã hội, hiện vẫn chưa nhận được bất kể tường trình hay báo cáo nào. Tất cả phải chờ đợi cơ quan công an điều tra làm rõ.

Sự việc xảy ra chắc chắn ảnh hưởng đến uy tín của chúng tôi. Ngay sau khi biết sự việc chúng tôi đã đề nghị đơn vị vận hành tòa nhà tạm đình chỉ nhân viên bảo vệ đánh người phụ nữ. Hiện phía công an vẫn đang làm việc, chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông báo hay báo cáo nào về sự việc này”, đại diện ACC Thăng Long nói.

Trước đó, tối ngày 15/12 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh nam thanh niên đấm liên tiếp vào mặt một phụ nữ khiến nhiều người bức xúc. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, video đã được hàng trăm người chia sẻ, đồng thời lên án hành vi côn đồ của nam bảo vệ này. Không chỉ đấm đá, nam thanh niên này còn buông lời tục tĩu với người phụ nữ. Sau khi bị hành hung người phụ nữ đã đến chính quyền địa phương trình báo sự việc.

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tin-tuc-viet-nam/bao-ve-dam-tui-bui-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-co-ay-chi-mat-chui-tuc-va-danh-truoc-c17a748778.html

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.