Bắt 3 đối tượng người Trung Quốc nghi giết tài xế, cướp taxi ở Lạng Sơn mang lên Sơn La phi tang

Đến thời điểm hiện tại, thi thể tài xế taxi vẫn chưa được lực lượng chức năng tìm thấy.

Đến thời điểm hiện tại, thi thể tài xế taxi vẫn chưa được lực lượng chức năng tìm thấy.

Liên quan đến nghi án 3 người nước ngoài sát hại, cướp xe taxi, ngày 12/8, đại diện Công an tỉnh Sơn La cho biết, cơ quan CSĐT đang khẩn trương điều tra, xử lý.

"Cả 3 đối tượng này đều mang quốc tịch Trung Quốc và đã bị bắt", đại diện Công an tỉnh Sơn La thông tin.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Nguyễn M. (53 tuổi, trú tại ngã 6, đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Ông M. là tài xế lái taxi hãng K.L 788.

Bắt 3 đối tượng người Trung Quốc nghi giết tài xế, cướp taxi ở Lạng Sơn mang lên Sơn La phi tang-1

Ba nghi phạm ngoại quốc bị bắt giữ sau khi gây án.

Trước đó, đêm 8/8, trong lúc dừng đỗ xe tại khu vực Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), ông Nguyễn M. được 3 đối tượng người Trung Quốc thuê xe chở về Hà Nội với giá 1,5 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong giá và phương thức thanh toán, 3 đối tượng trên đã lên xe. Khi đến địa phận tỉnh Bắc Giang, các đối tượng bất ngờ sát hại ông M. rồi lái xe đưa thi thể lên vùng Tây Bắc phi tang.

Tuy nhiên, khi xe đến khu vực giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và Sơn La thì bị hỏng, các đối tượng đã phi tang thi thể ông M. và bỏ xe ở một khu vực đường lầy lội, hẻo lánh rồi đi bộ ngược dòng sông Đà.

Bắt 3 đối tượng người Trung Quốc nghi giết tài xế, cướp taxi ở Lạng Sơn mang lên Sơn La phi tang-2

Chiếc taxi các đối tượng cướp được bị sa lầy ở Sơn La.

Sau khi ông M. mất tích, không liên lạc được, gia đình cũng đã trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, thi thể của ông M. vẫn chưa được lực lượng chức năng tìm thấy.

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cũng cho hay, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng thuộc thẩm quyền điều tra, xử lý của Công an tỉnh Sơn La. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn đang tích cực phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ những thông tin liên quan.

Theo GiadinhNet


tài xế taxi

cướp taxi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.