Bắt gã trai nghi đánh chết vợ cũ, dâm ô con riêng của nạn nhân

Đang bị điều tra về hành vi đánh chết vợ cũ, nam thanh niên còn bị tố đã nhiều lần dâm ô con gái của nạn nhân.​​​​​​​

Đang bị điều tra về hành vi đánh chết vợ cũ, nam thanh niên còn bị tố đã nhiều lần dâm ô con gái của nạn nhân.

Ngày 14/8, Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986, trú tại thôn Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh) về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bắt gã trai nghi đánh chết vợ cũ, dâm ô con riêng của nạn nhân-1

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan điều tra (ảnh CA cung cấp)

Nạn nhân là cháu R. con riêng của chị H.T.S. (vợ cũ của Tuấn Anh, SN 1980) - người nghi bị Tuấn Anh đánh chết tại nhà trọ vào đêm ngày 22/7.

Quá trình điều tra, cháu R. cho biết, trong tháng 7/2019, lợi dụng những lúc chị S. vắng nhà, Tuấn Anh đã nhiều lần dâm ô với R. Tại cơ quan công an, Tuấn Anh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Cụ thể, chị S. lập gia đình, sinh ra cháu R. rồi ly hôn. Chị S. đi bước nữa với Nguyễn Tuấn Anh nhưng sau đó có con với người khác nên chia tay với anh này. Đến tháng 6/2019, Tuấn Anh rủ chị S. lên sống chung nhà trọ ở thôn Nam Cường và được chị S. đồng ý.

Tối 22/7, do trời nóng, chị S. cùng cháu R. ngủ ở hiên nhà. Tuấn Anh đi nhậu về, xảy ra mâu thuẫn với chị S. rồi đánh khiến chị này phải chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu trong tình trạng không mảnh vải che thân. Sau đó, bị Tuấn Anh hăm dọa, chị S. lại trở về nhà và tiếp tục bị đánh bằng 1 đoạn dây ống nước. Khoảng 3h sáng 23/7, Tuấn Anh tỉnh dậy, phát hiện chị S. đã lạnh ngắt và tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn Anh thừa nhận do mâu thuẫn nên đã đánh chị S. trong đêm 22/7 và nhiều lần trước đó. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến chị S. tử vong phải đợi kết quả giám định pháp y từ Viện Khoa học hình sự , Bộ Công an để có căn cứ khởi tố đúng tội danh.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo báo Giao thông


dâm ô


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.