Bắt giữ 2 kẻ nghi thôi miên, lừa đảo ở Nam Định

Cơ quan chức năng bắt giữ hai người bị tố thôi miên tiểu thương để lừa tiền.

Phát hiện đôi nam nữ có biểu hiện thôi miên một tiểu thương để lừa đảo ở chợ Cồn (Nam Định), người dân liền bắt giữ giao nộp cho cơ quan chức năng.

Bắt giữ 2 kẻ nghi thôi miên, lừa đảo ở Nam Định-1

Cơ quan chức năng bắt giữ hai người bị tố thôi miên tiểu thương để lừa tiền.

Ngày 30/6, mạng xã hội đăng tải thông tin người dân bắt giữ đôi nam nữ nghi thôi miên, lừa tiền của người dân ở chợ Cồn (thị trấn Cồn, Hải Hậu, Nam Định).

Trước đó, sáng 29/6, đôi nam nữ trung tuổi đi trên một chiếc xe máy đến thu mua đồ tại chợ Cồn. Tại đây, hai kẻ này lấy tiền lẻ và đưa đi đưa lại cho tiểu thương, khiến người bán hoa mắt.

Thấy vậy, người dân liền vây bắt 2 người này và thông báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng Công an thị trấn Cồn nhanh chóng có mặt nắm bắt tình hình.

Về sự việc trên, tối 1/7, lãnh đạo Công an huyện Hải Hậu cho biết, đơn vị đang tạm giữ đôi nam nữ, tuy nhiên thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc hai người này thôi miên là không chính xác.

"Hai người này liên quan đến hành vi lừa đảo chứ không phải thôi miên. Và ban đầu, chúng tôi xác định có 1 nạn nhân bị lừa", vị lãnh đạo thông tin.

Về thông tin danh tính đôi nam nữ, vị lãnh đạo cho hay, đơn vị đang điều tra và khi có kết quả sẽ thông tin đến báo chí.

Theo VTC News


thôi miên

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.