Bắt giữ 2 nghi can bán ma túy cho người hành hạ cháu bé 3 tháng tuổi

Thương khai trước khi bạo hành cháu bé, đã sử dụng ma túy đá. Từ lời khai, Công an Đà Lạt bắt khẩn cấp 2 nghi can bán ma túy cho Thương.

Bắt giữ 2 nghi can bán ma túy cho người hành hạ cháu bé 3 tháng tuổi-1

Phan Quốc Dũng và Huỳnh Thị Thu Trang. Ảnh: Trùng Dương.


Ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, bắt khẩn cấp Huỳnh Thị Thu Trang (tên gọi khác Vy, 36 tuổi, ngụ TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) và Phan Quốc Dũng (35 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Cả hai đang sinh sống như vợ chồng trên đường Ngô Thì Sỹ, phường 4, TP Đà Lạt.

Theo cảnh sát, đây là 2 nghi can đã bán ma túy đá cho Trần Hoài Thương (33 tuổi, ngụ phường, TP Đà Lạt), người bị Cơ quan CSĐT khởi tố, bắt giam về tội Giết người.

Theo điều tra của công an, Trang và Dùng nhiều lần bán ma túy cho Trần Hoài Thương và Nguyễn Thị Hồng Ân sử dụng. Họ bị bắt từ lời khai của Trần Hoài Thương trong quá trình cảnh sát điều tra người này do hành hạ cháu N.N.T.C. (3 tháng tuổi).

Như đã thông tin, tối 20/5, cháu C. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận cấp, suy gan.

Theo xác minh, cháu C. là con chị Nguyễn Phúc Hồng Ân (ngụ phường 3, TP Đà Lạt) và anh Đ.T.N. (ngụ phường 7, TP Đà Lạt).

Tháng 2 năm nay, 2 người ly thân. Sau đó, chị Ân và cháu C. sống tại phòng trọ ở đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, TP Đà Lạt. Từ tháng 3, chị Ân có quan hệ tình cảm với Trần Hoài Thương.


Bắt giữ 2 nghi can bán ma túy cho người hành hạ cháu bé 3 tháng tuổi-2Trần Hoài Thương bị khởi tố, bắt giam về tội giết người. Ảnh: T.D.


Tại cơ quan công an, Thương khai do cháu C. hay quấy khóc, nên anh ta bực tức, nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu. Ngày 14-15/4, Thương dùng tay tát một cái vào mặt cháu C.

Đến ngày 19/5, anh ta lấy núm vú giả đặt vào miệng cháu bé rồi dán băng keo quanh miệng để nạn nhân không khóc. Khi thấy cháu C. khó thở, Thương mở băng keo ra. Đến 17h ngày 20/5, khi cháu C. không chịu uống sữa, Thương tát vào đầu, mặt làm cháu bị khó thở, ói sữa. Người đàn ông này còn dùng tay lắc mạnh đầu cháu C., sau đó đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Thương khai những lúc bạo hành cháu C. đều có mặt chị Nguyễn Phúc Hồng Ân, nhưng người phụ nữ này không can ngăn. Hôm đánh rồi đưa cháu C. đi cấp cứu, Thương có sử dụng ma túy trước đó.

Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Lạt đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Hoài Thương để điều tra hành vi Giết người, còn Nguyễn Phúc Hồng Ân được tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-giu-2-nghi-can-ban-ma-tuy-cho-nguoi-hanh-ha-chau-be-3-thang-tuoi-post1433741.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.