Bắt giữ "con nợ" nổ súng, dùng dao sát hại "trùm" giang hồ Hải Dương cùng đàn em

Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ Nguyễn Nam Trượng (SN 1972, trú tại thôn Cao Dương, xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc) để điều tra, làm rõ về hành vi nổ súng và dùng dao chém khiến 3 người thương vong

2 nạn nhân thiệt mạng là bà Lê Thị Ngọc L. ( tức L. "nở", SN 1984, trú tại Tam Giang, phường Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) và ông Phạm Thanh S. ( tức S "trọc", SN 1984, trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương). Riêng chồng của L. là Lê Ngọc Đ. (SN 1990) đã bị Nguyễn Nam Trượng dùng dao chém trọng thương.

Bắt giữ con nợ nổ súng, dùng dao sát hại trùm giang hồ Hải Dương cùng đàn em-1
Lực lượng chức năng đưa đối tượng liên quan về cơ quan công an sau vụ nổ súng.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, khoảng hơn 23 giờ đêm 21-1 (đêm 30 Tết), một nhóm 5 người, trong đó có vợ chồng Lê Thị Ngọc L. và "đàn em" Phạm Thanh S. đi đến nhà Nguyễn Nam Trượng để giải quyết nợ nần. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, Trượng lên tầng 2 lấy súng tự chế và dao bầu. Trượng nhằm bà L. bắn 2 phát súng, dùng dao chém ông S. khiến cả hai tử vong tại chỗ và đâm chồng bà L. trọng thương.

Theo đại diện chính quyền xã Gia Khánh, trước thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng của địa phương đang đi tuần tra và nghe thấy tiếng hô hoán gần đó nên kịp thời có mặt, giữ toàn bộ những người liên quan, sau đó cấp báo cho cơ quan công an về thụ lý giải quyết.

Theo tìm hiểu của Báo Người Lao Động, bà Lê Thị Ngọc L. hay còn gọi là L. "nở" là đối tượng giang hồ có "số má" chuyên hoạt động cho vay nặng lãi.

Bắt giữ con nợ nổ súng, dùng dao sát hại trùm giang hồ Hải Dương cùng đàn em-2
Nạn nhân Lê Thị Ngọc L. bị bắn vào phần mặt.

Cách đây không lâu, bà Lê Thị Ngọc L. cùng 3 đối tượng khác đến nhà ông B.B.Q. (SN 1975, trú tại Nguyễn Thị Duệ, phường Thanh Bình, TP Hải Dương) để đòi nợ số tiền 740 triệu đồng với lãi suất là 1.500 đồng/triệu/ngày.

Do ông Q. chưa có tiền trả, nhóm đối tượng lao vào dùng chân tay đánh ông Q. bị rách vùng đầu, chảy máu. Vợ ông Q. cũng bị đối tượng tên Tùng đấm thẳng vào mặt làm sưng vùng má phải.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/bat-giu-con-no-no-sung-dung-dao-sat-hai-trum-giang-ho-hai-duong-cung-dan-em-20230125134542608.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.