Bắt giữ "hot girl" thủ quỹ tín dụng chiếm đoạt tiền để đánh bạc

Tung tin gian dối về việc vay tiền cho khách hàng đang có nhu cầu vay để đảo nợ ngân hàng, Trang đã hỏi vay tiền của rất nhiều người. Thế nhưng, sau khi vay được tiền Trang không cho ai vay đảo nợ ngân hàng mà dùng tiền để đánh bạc.

Ngày 9/3, thông tin từ công an tỉnh Sơn La cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) đang thụ lý giải quyết vụ án hình sự Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo tài liệu điều tra, từ đầu năm 2020, Đàm Thị Huyền Trang, (SN 1990, trú tại Tổ 6, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La, là Thủ quỹ thuộc Quỹ tín dụng liên xã, phường Quyết Thắng, TP Sơn La đã đưa ra thông tin gian dối về việc vay tiền cho khách hàng vay đảo nợ ngân hàng để hỏi vay tiền của người khác.

Bắt giữ hot girl thủ quỹ tín dụng chiếm đoạt tiền để đánh bạc-1Đàm Thị Huyền Trang, Thủ quỹ thuộc Quỹ tính dụng liên xã, phường Quyết Thắng, TP Sơn La bắt bị can để tạm giam về tội chiếm đoạt tài sản.

Sau khi vay được tiền, Trang không cho ai vay đảo nợ ngân hàng mà sử dụng để đánh bạc dẫn đến không còn khả năng trả nợ, đến ngày 7/7 Trang đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La đã khởi tố, bắt bị can để tạm giam đối với Đàm Thị Huyền Trang về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo Khoản 4, Điều 174, Bộ luật Hình sự.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La thông báo thủ đoạn phạm tội của Đàm Thị Huyền Trang, đề nghị Công an các huyện, thành phố thuộc tỉnh Sơn La thông tin đến mọi công dân trên địa bàn biết. 

Ai là người bị hại của Đàm Thị Huyền Trang liên hệ với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Sơn La hoặc liên hệ trực tiếp với Điều tra viên Phan Hoài Nam - SĐT 0944.607.666 để được giải quyết theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-giu-hot-girl-thu-quy-tin-dung-chiem-doat-tien-de-danh-bac-162210903193026506.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.