Bắt giữ nghi phạm truy sát 11 người thương vong

Chiều ngày 24/7, trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng, khiến 10 người bị thương, 1 người chết.

Chiều ngày 24/7, trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng, khiến 10 người bị thương, 1 người chết. Không lâu sau đó, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã khống chế, bắt giữ được nghi phạm, tình nghi “ngáo đá”.

Đến chiều tối 24-7, Công an tỉnh Bạc Liêu và Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đang tiếp tục lấy lời khai của Thạch Sà Khêl (35 tuổi; ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra làm rõ nguyên nhân truy sát hàng loạt người.

Qua điều tra ban đầu, công an tỉnh Bạc Liêu cho hay: Vào lúc 15h cùng ngày, Thạch Sà Khêl (35 tuổi, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), bất ngờ cầm dao bầu và một khúc gỗ dài khoảng 50cm, truy sát nhiều người tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, khiến nhiều người thương vong.

Các nạn nhân đang được cấp cứu, điều trị. Ảnh:NLĐ

Chia sẻ với báo Công an Nhân dân, ông Hồ Văn Tr.  (một trong những nạn nhân), vẫn còn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc đó, tôi đang ngồi trong nhà thì thấy Khênh vác dao bầu chém con trai tôi là H.M.V (12 tuổi) tới tấp ở trước cửa nhà. Tôi nhảy vào can ngăn thì bị đối tượng chém vào tay”.

Sau đó, đối tượng tiếp tục cầm dao đi dọc xóm và vào hơn chục nhà dân khác, gặp người nào anh ta cũng vung dao chém bất kể người già hay trẻ.

Đã có một nạn nhân tử vong, 10 người đang tiếp tục được điều trị. Ảnh: CAND

Vụ truy sát đã gây ra hậu quả khủng khiếp. Tính đến 17 giờ chiều ngày 24/7, nạn nhân là bà Hồ Thị Trâm (81 tuổi) đã tử vong vì bị vết đâm khá sâu. 10 người còn lại hiện đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu. Trong số đó, có một người bị thương rất nặng.

Một số người dân địa phương cho biết, trước đây, Khêl đã từng sinh sống ở đây và đã có vợ con. Bẵng đi một thời gian Khêl chuyển đến sinh sống ở tỉnh Trà Vinh và mới về xã Hưng Hội cách đây khoảng vài ngày thì gây ra vụ việc kinh hoàng này.

Theo báo Công an Nhân dân đưa tin, những người bị Khêl chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn gì với anh ta. Một số người cho rằng, trước khi gây ra việc truy sát kinh hoàng, Khêl có biểu hiện ngáo đá.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Bạc Liêu điều tra làm rõ.

Theo Saostar


ngáo đá

truy sát


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.