Bắt khẩn cấp chủ quán cà phê môi giới mại dâm

Cảnh sát đang tạm giữ Duyên sau khi xác định người phụ nữ này môi giới cho 2 đôi nam nữ mua bán dâm trên địa bàn TP Bắc Kạn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, vừa ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Tô Thị Duyên (38 tuổi, ở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Bắt khẩn cấp chủ quán cà phê môi giới mại dâm-1Tô Thị Duyên. Ảnh: Công an Bắc Kạn.

Theo cơ quan chức năng, tối 27/5, công an thành phố kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Tuyết Mai, phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Làm việc với những người liên quan, cảnh sát xác định Duyên (chủ quán cà phê ở địa phương) là người môi giới.

Công an TP Bắc Kạn khám xét khẩn cấp nơi ở của Duyên, thu giữ nhiều tang vật, tài liệu liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm.

Tại trụ sở điều tra, Duyên bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-khan-cap-chu-quan-ca-phe-moi-gioi-mai-dam-post1322001.html

môi giới mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.