Bắt khẩn cấp ông chủ nhà hàng nuôi 180 tiếp viên nữ sẵn sàng 'đi khách'

Để kéo khách đến nhà hàng, Hwang Chang Nam quảng cáo các hoạt động múa sexy, cho các tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm với khách tại các chung cư cao cấp, khách sạn sang trọng...

Ngày 1/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp Hwang Chang Nam (43 tuổi), Jung Jong Pil cùng quốc tịch Hàn Quốc, Cao Phương, Nguyễn Hồng Nhung và Trần Tiến Trung để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Bắt khẩn cấp ông chủ nhà hàng nuôi 180 tiếp viên nữ sẵn sàng đi khách-1Hwang Chang Nam (bên phải) và Jung Jong Pil tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Qua công tác nắm địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) phát hiện nhà hàng JOY trên đường Nguyễn Thái Bình (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1) có dấu hiệu hoạt động môi giới mại dâm cho người nước ngoài.

Nhà hàng này hoạt động từ tháng 7/2023, do Hwang Chang Nam làm chủ, trực tiếp điều hành mọi hoạt động. Jung Jong Pil giữ vai trò tổng quản lý Hàn Quốc, Trần Tiến Trung làm tổng quản lý Việt Nam, còn Cao Phương và Nguyễn Hồng Nhung làm “má mì”.

Cơ sở này có 30 phòng karaoke không phép với khoảng 180 nữ tiếp viên chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là khách Hàn Quốc). Thông qua việc môi giới của quản lý, các tiếp viên của nhà hàng sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu với giá bán dâm 3,8 triệu đồng/lượt.

Để qua mặt cơ quan chức năng, nhà hàng trang bị hệ thống báo động và bố trí từ 3 - 5 nhân viên bảo vệ túc trực trước cổng để cảnh giới. Với thủ đoạn như hứa trả lương và tiền hoa hồng cao, chủ nhà hàng đã lôi kéo được nhiều quản lý người Hàn Quốc và “má mì” người Việt Nam về làm việc.

Khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các hoạt động mại dâm như múa sexy, các tiếp viên sẵn sàng đi “tới bến” với nhiều combo hấp dẫn như có xe sang đưa đón khách tận nơi; được các cô gái trẻ phục vụ với giá cả hợp lý.

Bằng việc tổ chức các hoạt động mại dâm, cơ sở này luôn trong tình trạng quá tải và được đồn thổi là “thiên đường” khiến du khách Hàn Quốc khi đến Việt Nam đều háo hức tìm đến “trải nghiệm”.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TPHCM, ngày 30/12, PC02 phối hợp với Phòng PA08, Công an quận 1 ập vào kiểm tra nhà hàng JOY và phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán dâm, ghi nhận việc tiếp viên nữ của nhà hàng bán dâm cho khách.

Bắt khẩn cấp ông chủ nhà hàng nuôi 180 tiếp viên nữ sẵn sàng đi khách-2Nhóm Hwang Chang Nam tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Tiến hành kiểm tra một khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (phường Bến Thành, quận 1) và chung cư ở đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7), lực lượng chức năng phát hiện 3 tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm.

Biết nhà hàng bị cơ quan công an kiểm tra và lo sợ bị bắt giữ nên Hwang Chang Nam, Cao Phương, Nguyễn Hồng Nhung đã bỏ trốn qua nhiều tỉnh, thành như Đồng Nai, An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp...

Triển khai nhiều mũi công tác, PC02 đã bắt giữ được các đối tượng trên.

Tại cơ quan điều tra, nhóm của Hwang Chang Nam khai nhận toàn bộ hành vi môi giới mại dâm với mục đích kéo khách, tăng doanh thu, lợi nhuận về cho nhà hàng.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bat-khan-cap-ong-chu-nha-hang-nuoi-180-tiep-vien-nu-san-sang-di-khach-post1600764.tpo

mua bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.