Bắt mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên: Định ra ám hiệu riêng cho chồng

Cơ quan tố tụng nghi ngờ, khi liên lạc với đối tượng khác trong đường dây ma túy, bà Hiền thường sử dụng sim rác.

Sáng 25/5, tại thời điểm Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đọc lệnh bắt tạm giam, mẹ nữ sinh giao gà đã phản ứng kêu oan và một mực cho rằng: "Tôi không buôn ma túy", đồng thời ra ám hiệu riêng cho chồng.

>> Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết
    
Trao đổi với phóng viên, bà Hà Bích Nhung - Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho biết: “Tôi thay mặt chính quyền địa phương, chứng kiến Cơ quan Cảnh sát Điều tra đọc lệnh bắt, khám nhà bà Trần Thị Hiền. Lệnh bắt, khám nhà bà Hiền được thực hiện từ lúc 11h10 đến hơn 13h30 thì kết thúc. Trong quá trình khám nhà bà Hiền, cơ quan điều tra đã thu được điện thoại di động và các tài liệu khác có liên quan, cùng một chiếc xe”.

Cơ quan tố tụng nghi ngờ, khi liên lạc với đối tượng khác trong đường dây ma túy, bà Hiền thường sử dụng sim rác.

Bà Hà Bích Nhung cho biết thêm: “Tại thời điểm Cơ quan cảnh sát điều tra đọc lệnh bắt, khám nhà, bà Hiền đã nói: “Cho tôi viết cho anh Hường một chữ I. Anh Hường (chồng bà Hiền) lấy cho em chiếc điện thoại". Ngay sau khi bà Trần Thị Hiền nói, cơ quan công an yêu cầu bà này đứng im nghe đọc lệnh, không cho chồng lấy điện thoại”.

Bắt mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên: Định ra ám hiệu riêng cho chồng-1

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Điện Biên đọc lệnh bắt, khám nhà đối tượng Trần Thị Hiền.

“Khi đó, tôi thay mặt chính quyền xã chứng kiến công an đọc lệnh bắt tạm giam và khám nhà bà Trần Thị Hiền. Thời điểm đó, bà Hiền phản ứng và nói: “Có gì liên quan đến tôi mà bắt. Tôi không buôn ma túy”. Nhưng sau đó, bà Hiền lại chấp hành. Tại thời điểm bà Hiền bị bắt, không có người dân nào vào. ngoài những người được mời đến chứng kiến”, bà Hà Bích Nhung chia sẻ.

Theo một nguồn tin, hiện nay, các điều tra viên đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai của bà Hiền để làm sáng tỏ vụ án.

Trong đó, cảnh sát cũng tập trung làm rõ mối quan hệ của bà Hiền với Vì Văn Toán. Đến thời điểm này, nghi phạm Vì Văn Toán (SN 1982, trú tại bản Nà Ngum, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) vẫn được xác định là kẻ chủ mưu, thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc, rồi sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Theo thông tin của phóng viên, bà Trần Thị Hiền bị bắt vì liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Bà Hiền là một mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy ở Điện Biên.

Bắt mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên: Định ra ám hiệu riêng cho chồng-2

Bà Hà Bích Nhung - Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng trao đổi với phóng viên khi chứng kiến lệnh bắt, khám nhà Trần Thị Hiền.

Bà Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Bà là mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1996, sinh viên Đại học Nông Lâm ĐH Thái Nguyên).

Duyên bị nhóm đối tượng Bùi Văn Công cùng 7 đối tượng khác do Vì Văn Toán thuê bắt cóc, hiếp dâm và sát hại hôm mùng 3 Tết Kỷ Hợi.

Bà Hiền trước đó đã vào vòng ngắm của cảnh sát khi có nhiều khai báo không trung thực, hành tung mờ ám.

Theo Dân Việt


bắt mẹ nữ sinh giao gà

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.