Bắt nghi can cướp 2,2 tỷ ở trạm thu phí Dầu Giây

Sau khi cướp, 2 nghi can hẹn gặp nhau ở Ga Sài Gòn (TP.HCM) để chia tiền và bàn cách bỏ trốn thì bị công an ập đến bắt giữ.

Sau khi cướp, 2 nghi can hẹn gặp nhau ở Ga Sài Gòn (TP.HCM) để chia tiền và bàn cách bỏ trốn thì bị công an ập đến bắt giữ.

Các trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đêm 7/2 (mùng 3 Tết) đã bắt giữ 2 nghi can thực hiện vụ cướp ở Trạm thu phí đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chưa đầy một ngày sau khi xảy ra vụ việc.

Việc bắt giữ thực hiện tại Ga Sài Gòn (TP.HCM).

Bắt nghi can cướp 2,2 tỷ ở trạm thu phí Dầu Giây-1

Két sắt ở phòng kế toán của trạm thu phí mà nghi can đột nhập cướp tiền. Ảnh: Công an Đồng Nai.


Hai người bị bắt gồm Trần Tuấn Anh (26 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Vũ Hoàng Nam (29 tuổi, quê Nam Định). Cả hai đều là nhân viên cũ của Trạm thu phí cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Theo cơ quan chức năng, sau khi cướp số tiền trên 2,2 tỷ đồng ở trạm, cả hai lên xe máy bỏ chạy nhưng sau đó bị ngã. Trần Tuấn Anh bị thương ở chân, không thể tiếp tục di chuyển nên trốn ở gần hiện trường trong khi Hoàng Nam chạy lên TP.HCM trốn.

Hai nghi can liên lạc với nhau bằng điện thoại và gặp nhau ở Ga Sài Gòn vào khuya cùng ngày để chia tiền và bàn cách lẩn trốn thì bị các trinh sát Bộ Công an và Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

Họ bị bắt cùng tang vật gồm 100 triệu đồng, vàng và nhiều giấy tờ liên quan.

Bắt nghi can cướp 2,2 tỷ ở trạm thu phí Dầu Giây-2
Hai nghi can Trần Tuấn Anh và Nguyễn Vũ Hoàng Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người lao động.

Trước đó, sáng 7/2 (mùng 3 Tết Kỷ Hợi), 2 tên cướp bịt mặt xông vào Trạm thu phí nằm trên địa bàn xã Xuân Thạnh (Thống Nhất, Đồng Nai) thuộc đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và cướp đi một lượng lớn tiền mặt.

Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, hai nghi phạm có mang theo súng, mã tấu xông vào trạm thu phí uy hiếp nhân viên. Sau khi đánh gục người tại văn phòng, 2 kẻ này lấy tiền từ trong két sắt và bỏ vào ba lô mang đi.

Bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE) cho biết hai nghi phạm trang bị súng, dao đã xông vào phòng Kế toán vé thẻ, (phòng có két sắt đựng tiền thu phí) trong lúc nhân viên thực hiện xong công tác giao nhận ca. Lúc này két sắt đang được mở để cất tiền thu phí vừa thu được trong ca 3 ngày 6/2.

Theo Zing


Tên cướp

trạm thu phí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.