Bắt nghi can liên quan vụ người đàn ông tử vong ở TP.HCM

Công an TP.HCM đang lấy lời khai nghi can để làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông tại chung cư Green River.

Ngày 19/3, một nguồn tin cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 8 đã bắt giữ nghi can liên quan cái chết của ông P.H.T. (37 tuổi) ở chung cư Green River.

Danh tính nghi can chưa được tiết lộ. Cảnh sát đang lấy lời khai người này để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nguồn tin cho biết bước đầu, nghi can thừa nhận dùng tay đánh ông T.

Trước đó chiều 18/3, cảnh sát nhận tin báo về việc ông T. tử vong tại căn hộ ở tầng 12, chung cư Green River, phường 6, quận 8.

Qua ghi nhận lời khai những người liên quan, cảnh sát xác định rạng sáng cùng ngày, ông T. nhậu với bạn, sau đó xuống sảnh chung cư rồi bị một người đánh. Sau đó, ông T. gọi bạn dìu lên phòng ngủ, đến chiều thì được phát hiện tử vong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-nghi-can-lien-quan-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-o-tphcm-post1413290.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.