Bắt nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Lai Châu

Cơ quan chức năng tỉnh Lai Châu vừa bắt được Lò Văn Xươm (SN 2001, ở xã Noong Hẻo, huyện Sìn Hồ), nghi phạm sát hại chị Lò Thị L. (SN 2003, ở xã Nậm Cần, huyện Tân Uyên) vào chiều qua.

Tối 6/3, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, các đơn vị chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở địa bàn xã Nậm Cần, huyện Tân Uyên.

Lực lượng công an gồm 260 cán bộ, chiến sĩ cùng hơn 100 dân quân, an ninh bản đã lập nhiều chốt chặn, nhiều tổ tuần tra, vây kín các lối mòn, cửa rừng không để đối tượng tẩu thoát. 

Đến 19h30 ngày 6/3, Ban chuyên án đã bắt được đối tượng Lò Văn Xươm tại khu vực bản Nà Ban, xã Thân Thuộc, huyện Tân Uyên.

Bắt nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Lai Châu-1
Nghi phạm Lò Văn Xươm bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: CACC

Trước đó, khoảng 19h15 ngày 5/3, người dân tại xã Nậm Cần báo tin có 1 cô gái tử vong.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Lò Thị L. Nghi phạm sát hại nạn nhân là Lò Văn Xươm. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-nghi-pham-sat-hai-co-gai-21-tuoi-o-lai-chau-2256843.html?fbclid=IwAR2hiCbFqIF6H97mOXo0GG2B83TOIF_4CFonQj187n69bm3qThooRwncD6c

Lai Châu

sát hại


Miền Bắc bước vào đỉnh điểm mưa lớn
Hôm nay và ngày mai (8 - 9/5) sẽ là hai ngày mưa lớn nhất trong những ngày qua ở miền Bắc, Bắc Trung Bộ, riêng vùng núi Bắc Bộ có mưa rất to và dông với tổng lượng mưa có thể lên tới 150mm. Các khu vực khác trên cả nước ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng Nam Bộ có nắng nóng diện rộng.
Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.