Bắt nghi phạm sát hại nữ tu tại nhà riêng ở Sài Gòn

Bằng nghiệp vụ, công an đã xác định nghi phạm sát hại nữ tu trú ở quận Tân Phú, TP.HCM nên tiến hành truy bắt.

Bằng nghiệp vụ, công an đã xác định nghi phạm sát hại nữ tu trú ở quận Tân Phú, TP.HCM nên tiến hành truy bắt.

Ngày 24/8, Nguồn tin của phóng viên từ Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hồng L. (48 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản" và "Giết người". Nạn nhân là nữ tu tên Nguyễn Thị Thanh Nhàn (50 tuổi, ngụ phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú).

Nghi phạm L. đã uống 1 chai hoá chất nghi là thuốc trừ sâu. Ảnh: Đ.H

Trước đó, sáng 2/8, một người bạn của nữ tu Nhàn điện thoại nhiều lần nhưng chỉ đổ chuông và không có ai bắt máy. Nghi ngờ nên người bạn đã tìm tới nhà của nữ tu tại con hẻm 339 trên đường Kênh Tân Hóa, quận Tân Phú.

Khi vừa vào nhà, người này phát hiện nữ tu Nhàn nằm bất động với nhiều vết thương trên người. Người này hô hoán và báo công an.

Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: A.S

Nhận tin báo, công an có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm, căn nhà có dấu hiệu bị lục lọi, nhiều đồ đạc trong nhà bị mất như: xe máy, tiền bạc, máy tính…

Bằng nghiệp vụ, công an đã xác định nghi phạm sát hại nữ tu cướp tài sản là L. nên tiến hành truy xét.

Ngày 23/8, Công an quận Tân Phú được cử xuống tỉnh Vĩnh Long tiến hành vây bắt. Khi trinh sát ập vào nhà riêng ở tỉnh Vĩnh Long thì nghi phạm đã uống 1 chai hoá chất nghi thuốc trừ sâu để tự tử.

Sau đó, công an tiến hành đưa nghi phạm L tới bệnh viện cấp cứu. Hiện công an đang tích cực điều tra làm rõ xem nghi phạm L. có đồng phạm hay không.

Theo Trí Thức Trẻ


nữ tu

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.