Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH

Nếu trước kia, cô bé 6 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn 10 kg, xanh xao và đen nhẻm, thậm chí không biết đi thì giờ đây đã có một hình dáng khác biệt.

Nếu trước kia, cô bé 6 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn 10 kg, xanh xao và đen nhẻm, thậm chí không biết đi thì giờ đây đã có một hình dáng khác biệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vàng Thị Pàng (8 tuổi) – bé gái bị liệt 2 chân, trần truồng ngồi bên suối trong thời tiết giá lạnh đã chuyển về sống với bố mẹ nuôi tại Sài Gòn được một năm rưỡi.

Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-1

Bé Pàng bị liệt 2 chân, trần truồng ngồi bên suối cách đây một năm rưỡi.

Pàng đã có những thay đổi hoàn toàn khác so với hồi “nổi tiếng” mạng xã hội. Nếu trước kia, cô bé 6 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn 10 kg, xanh xao và đen nhẻm, thậm chí không biết đi thì giờ đây đã có một hình dáng khác biệt. Pàng có một khuôn mặt bụ bẫm, nước da trắng hồng, chiếc mũi thanh tú, đôi mắt trong veo và miệng lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi.

Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-2

Bé Pàng đã khác hoàn toàn so với trước kia.

Trên trang cá nhân, chị Nguyễn Thị Ngọc Phương (33 tuổi, Quận 7, TP.HCM) – mẹ nuôi bé Pàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tuyệt vời của các con kèm theo những dòng tâm sự khiến nhiều người thích thú.

Trong ngày sinh nhật tròn 33 tuổi của mình, chị Phương đã chia sẻ hình ảnh 4 đứa con (bé Pàng và 3 con ruột của chị - PV ) đang nô đùa, vui chơi hạnh phúc bên nhau. “Hôm nay 30/4/2019. Tròn 33 tuổi. Và ... vẫn là một ngày thật tuyệt vời cùng bọn trẻ”, chị Phương tâm sự.

Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-3

Hình ảnh 4 đứa con (bé Pàng và 3 con ruột của chị Phương - PV ) đang nô đùa, vui chơi hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật chị Phương.

Cách đó không lâu, chị Phương cũng đăng hình ảnh bé Pàng ngồi ăn gà rán một cách ngon lành với “thần thái” cực đáng yêu. “Có khi nào sau này con bé đi thi hoa hậu không? Càng nhìn càng thấy nó đẹp thực sự mọi người ạ!”, chị viết.

Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-4

Góc nghiêng "thần thánh" của bé Pàng khiến nhiều người trầm trồ.

Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-5Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-6

Pàng thường xuyên làm trò để bố mẹ vui lòng.

Đầu tháng 9/2018, chị Phương từng cho biết bé Pàng đã được gửi vào Trung tâm Phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật (Quận 3). Hằng ngày, các cô sẽ giúp bé tập vật lý trị liệu để đôi chân sớm đi lại bình thường như những đứa trẻ khác. Bên cạnh đó, Pàng còn được học chữ và những kỹ năng sống.

Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-7

Thậm chí, bé còn biết trông em phụ giúp mẹ.

Bất ngờ hình ảnh mới của bé Pàng liệt chân, không manh áo giữa trời đông từng ‘dậy sóng’ MXH-8

Bé Pàng hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình.

Theo Khám phá


em bé Lào Cai

bé Pàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.