Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe ra về, không thể vào bên trong 'Thiền am bên bờ vũ trụ'

Đầu giờ chiều 4/11, bà Phương Hằng đã đến 'Thiền am bên bờ vũ trụ'. Trước đó, bà Hằng đã thông báo về việc mình sẽ ghé thăm nơi này.


Clip: Bà Phương Hằng quay xe ra về vì người dân quá đông, không thể tiếp cận Thiền am

Khoảng 14h chiều ngày 4/11, bà Phương Hằng đã có mặt tại Thiền am bên bờ vũ trụ (trước đó là Tịnh thất Bồng Lai). Tuy nhiên, bà Hằng không thể xuống xe được do bên ngoài có quá đông người đang hò hét, cầm điện thoại quay phim, chụp hình.

Khoảng 10 phút trước lối vào Thiền am, xe ô tô của bà Hằng 'chôn chân' không thể di chuyển tiếp. Mặc dù đã có nhiều vệ sĩ cố mở lối tuy nhiên vẫn không thể dẹp được đám đông.

Trong khi đó, cổng Thiền am vẫn khoá chặt. Trên đường quay xe ra về, bà Hằng cho biết vì người dân quá đông nên bà không thể tiếp cận được với Thiền am.

Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe ra về, không thể vào bên trong Thiền am bên bờ vũ trụ-1Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe ra về, không thể vào bên trong Thiền am bên bờ vũ trụ-2Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe ra về, không thể vào bên trong Thiền am bên bờ vũ trụ-3
Rất đông người bao quanh xe ô tô khiến bà Hằng không thể xuống xe.

'Tôi nói được làm được, đã xuống đến tận nơi để gặp nhưng không thể tiếp cận vì người dân quá đông. Theo dự đoán của tôi là khoảng mấy chục ngàn người. Đây là sự việc ngoài mong muốn, mình không đi được ngày nóng thì sẽ đi ngày nguội' - bà Hằng nói.

Theo bà Hằng, bà sẽ quay lại Thiền am vào một ngày nào đó không báo trước.

Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe ra về, không thể vào bên trong Thiền am bên bờ vũ trụ-4

Bà Hằng không thể xuống xe tiếp cận Thiền am do 'rừng' người quá đông 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoanh-khac-ba-phuong-hang-tim-den-thien-am-ben-bo-vu-tru-2263983.html

Nguyễn Phương Hằng

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.