Bất ngờ xe tiền tỉ gắn biển giả quân đội 'đắp chiếu' trong 1 nhà hàng

Sau khi báo chí phản ánh, chiếc xe tiền tỉ gắn biển số đỏ giả được phát hiện trong bãi xe 1 nhà hàng ở trung tâm TP Cần Thơ. Song, biển số giả đã “biến mất”.

Sau khi báo chí phản ánh, chiếc xe tiền tỉ gắn biển số đỏ giả được phát hiện trong bãi xe 1 nhà hàng ở trung tâm TP Cần Thơ. Song, biển số giả đã “biến mất”.

Theo đó, sáng nay, lực lượng chức năng gồm cảnh sát và quân đội QK9 đã phát hiện chiếc xe hạng sang Mercedes G55 AMG nằm trong bãi xe của 1 nhà hàng trên đường Trần Khéo (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Thời điểm phát hiện, chiếc xe được trùm bạt kín.

Lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe sang Mercedes-Benz G55 nằm trong bãi xe của 1 nhà hàng ở Cần Thơ

Biển số xe đã bị tháo, nhãn hiệu G55 và chữ AMG trên xe cũng không còn như trước đó, khi xe này lưu thông trên đường. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, xác minh làm rõ những vấn đề có liên quan đến chiếc xe này.

Biển số đỏ đã biến mất

Trước đó, chiếc xe Mercedes-Benz G55 AMG trị giá hàng tỉ đồng mang biển kiểm soát TM23-66, biển số đỏ (biển số quân đội) lưu thông trên nội ô TP Cần Thơ khiến nhiều người chú ý. 

Chiếc xe lúc lưu thông trên đường phố Cần Thơ

Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP Cần Thơ khẳng định, chiếc xe này mang biển số giả. Công an Cần Thơ đã xác minh ở Cục xe máy của Bộ Quốc phòng. Biển số này không đăng ký cho bất kỳ chiếc xe Mercedes nào.

Một số nguồn tin cho biết, thực tế biển số xe TM 23-66 được cấp cho một chiếc xe Mitsubishi đời cũ. 

Theo VietNamNet


xe tiền tỉ

biển số giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.