Bắt nữ sinh viên xinh đẹp hành nghề “tú bà” môi giới mại dâm ngay trong nhà nghỉ của gia đình chồng

Dù mới về làm dâu nhưng thấy việc môi giới mại dâm có thêm thu nhập nên nữ sinh viên đã “hành nghề” ngay trong nhà.

Dù mới về làm dâu nhưng thấy việc môi giới mại dâm có thêm thu nhập nên nữ sinh viên đã “hành nghề” ngay trong nhà.

Ngày 3/10, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An), đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Thị Lê (SN 1998, trú tại khối Nam Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Bắt nữ sinh viên xinh đẹp hành nghề tú bà” môi giới mại dâm ngay trong nhà nghỉ của gia đình chồng-1

"Tú bà" sinh viên Nguyễn Thị Lê.

Trước đó, qua quá trình theo dõi, cơ quan công an TP Vinh phát hiện một nhà nghỉ nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP Vinh có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến hoạt động mại dâm nên đã lập chuyên án 919 để triệt phá.

Cuối tháng 9/2019, qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại phòng 103, có Nguyễn Văn H. (SN 1979, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An) đang có hành vi mua dâm với Bùi Thị H. (SN 1995, trú tại xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa).

Tại thời điểm kiểm tra, Tổ công tác phát hiện một đôi nam nữ tại quầy lễ tân gồm Trần Văn D. (SN 1989, trú tại huyện Nam Đàn) và Trương Thị Th. (SN 1994, trú tại xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc) cũng vừa mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận Nguyễn Thị Lê đã có hành vi môi giới mại dâm cho Trần Văn D. và Nguyễn Văn H.. Sau đó, Nguyễn Thị Lê chia cho Trương Thị Th. và Bùi Thị H. mỗi người 50% số tiền bán dâm.

Biết không thể thoát tội, Nguyễn Thị Lê đã tới cơ quan công an đầu thú ngay sau đó và nộp lại số tiền 400.000 đồng thu được từ việc môi giới mại dâm.

Được biết, Nguyễn Thị Lê, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn TP Vinh. "Tú bà" này vừa về làm dâu của chủ nhà nghỉ trên. Hàng ngày Lê phụ giúp công việc lễ tân tại nhà nghỉ của gia đình và thực hiện môi giới mại dâm để kiếm thêm thu nhập.

Theo Trí thức trẻ


môi giới mại dâm


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.