Bắt tạm giam người bố hành hạ con gái 7 tuổi

Con gái 7 tuổi đi chơi chưa về nhà đã bị người bố đánh đập, hành hạ con, mặc cho nhiều người can ngăn. Vụ việc xảy ra tại tỉnh Hà Tĩnh.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Văn Lai (44 tuổi, ngụ tại thôn Phúc Lập, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh) để điều tra về hành vi hành hạ con.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 20h40 ngày 2/4, bị can Lai đi làm về thì không thấy con gái L.T.K.G (7 tuổi) ở nhà, nên đi tìm con.

Khoảng 21h cùng ngày, Lai tìm thấy cháu G. đang chơi ở nhà anh trai là ông Lê Văn Tương (ngụ tại thôn Phúc Độ, xã Kỳ Thượng).

Bắt tạm giam người bố hành hạ con gái 7 tuổi-1

Do bực tức việc con gái đi chơi không về nhà, bị can Lai đã kéo cháu G. ra giữa sân nhà anh trai rồi dùng giày, dép có sẵn ở sân đánh vào mặt, vào đầu cháu bé.

Ông Tương và những người khác có mặt tại đây đã lao vào can ngăn nhưng Lai vẫn không chịu dừng tay, tiếp tục đánh đập con gái.

Sự việc chỉ tạm dừng lại khi Lai bị anh trai đánh vào đầu và đuổi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, khi ra khỏi cổng nhà ông Tương, Lai tiếp tục tấn công vào vùng đầu và người cháu G.

Sau khi được mọi người can ngăn, Lai mới dừng tay và dùng xe máy chở cháu G. về nhà.

Người dân sau đó đã trình báo sự việc tới Công an huyện Kỳ Anh. Tại cơ quan điều tra, Lai đã thừa nhận hành vi bạo hành con gái.

Theo Công an xã Kỳ Thượng, bị can Lai có vợ và 3 con, G. là con đầu. Được biết, bị can Lai là lao động tự do và rất hay tụ tập uống rượu.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bat-tam-giam-nguoi-bo-hanh-ha-con-gai-7-tuoi-a667566.html

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.