Bé 3 tuổi hôn mê, chụp X-quang 9 cái đinh cắm trong sọ não?

Công an khẩn trương điều tra vụ bé gái 3 tuổi hôn mê, nguy cơ tử vong cao, nghi ngờ bị bạo hành với hình ảnh X-quang nhiều đinh bắn vào sọ não.

Bác sĩ Vương Trung Kiên, Giám đốc BV đa khoa Thạch Thất chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, vào khoảng 17h23 phút ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhi được mẹ đưa đến. Khi các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh nhân, người mẹ cho biết từ chiều thấy gọi con mãi không tỉnh, chị liền đưa đến viện.

Bé 3 tuổi hôn mê, chụp X-quang 9 cái đinh cắm trong sọ não?-1
Phim X-quang nhiều đinh bắn vào sọ bé gái

Bé gái lập tức được đưa vào phòng cấp cứu, đặt ống thở, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh hộp sọ bệnh nhi. 

Bệnh viện tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có hình ảnh như đinh bắn vào sọ. Tất cả có 9 đinh. Hiện tình trạng bệnh nhân nặng, tỷ lệ tử vong rất cao.

“Chẩn đoán ban đầu, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo công an huyện Thạch Thất”, bác sĩ Kiên nói với tờ báo trên.

Được biết tại BV Xanh Pôn bệnh nhi vẫn trong tình trạng nguy kịch. Hình ảnh trên phim cho thấy có nhiều đinh cắm trong não bệnh nhân. Dù chưa xác định nguyên nhân chính xác nhưng vị này nghi ngờ bệnh nhi bị bạo hành.

Bé 3 tuổi hôn mê, chụp X-quang 9 cái đinh cắm trong sọ não?-2

Bé 3 tuổi hôn mê, chụp X-quang 9 cái đinh cắm trong sọ não?-3
Một số hình ảnh phim chụp hộp sọ bệnh nhân do bác sĩ cung cấp

Sau khi nhận được tin báo, chiều 18/1, trao đổi với Vietnamnet, một lãnh đạo Công an Thạch Thất cho biết đang khẩn trương điều tra vụ việc trên.

Vị này cho biết: "Trưa nay, phía bệnh viện mới thông tin tới cơ quan công an về vụ việc. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an huyện đã cử cán bộ đến bệnh viện và nhà nạn nhân để xác minh làm rõ vụ việc.

Đến thời điểm này, chưa có thông tin cụ thể từ cơ quan điều tra, mới chỉ có thông báo ban đầu về vụ việc từ phía Bệnh viện Thạch Thất. Khi có thông tin cụ thể, cơ quan công an sẽ thông báo tới báo chí".

 

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/be-3-tuoi-hon-me-chup-xquang-9-cai-dinh-cam-trong-so-nao-n-293122.html?fbclid=IwAR2w8DtbCRo44S41E-KjGI6LoJYd3k2t6v6Us31jENYlUemh9-BGVj9ci_g

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.