Bé 6 tuổi bị bố dượng tẩm xăng đốt: Mẹ đau đớn ngăn pháp y giám định thi thể con

Lúc pháp y muốn tiến hành công tác giám định thi thể cháu Kiên, gia đình nhất quyết không đồng ý, mẹ cháu còn muốn ôm con không cho ai động vào.

“Lúc pháp y muốn tiến hành công tác giám định thi thể cháu Kiên, gia đình nhất quyết không đồng ý, mẹ cháu còn muốn ôm con không cho ai động vào. Đến khi lực lượng công an có mặt giải thích rõ ràng thì gia đình mới đồng ý. Mẹ cháu lúc ấy khóc nhiều lắm chú ạ, nghe mà thương tâm”, ông Thành nói.

Cháu Kiên (SN 2012 – tên nhân vật đã được thay đổi, cháu bé bị bố dượng tẩm xăng đốt ngày 12/10 ở ngõ 30 Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã qua đời lúc hơn 0h ngày 13/10.

Trao đổi với PV, ông Thành, nhân viên Nhà tang lễ Thanh Nhàn cho biết thi thể cháu Kiên đã được chuyển đến nhà tang lễ từ sáng. Lực lượng pháp y cũng đã tới thực hiện các biện pháp nghiệp vụ với sự có mặt của gia đình.

Bé 6 tuổi bị bố dượng tẩm xăng đốt: Mẹ đau đớn ngăn pháp y giám định thi thể con-1

Nhà tang lễ Thanh Nhàn nơi tổ chức tang lễ cho cháu Kiên

“Trong nhiều năm công tác tại Nhà tang lễ Thanh Nhàn, đây là một trong những trường hợp khiến tôi đau lòng nhất. Cháu hiện đang nằm lạnh lẽo một mình trong tủ bảo ôn chú ạ”, ông Thành chia sẻ.

Theo ông Thành, tình trạng của chị Sen (mẹ cháu Kiên - tên nhân vật đã được thay đổi) cũng khá nghiêm trọng khi một bên đầu của chị cũng bị bỏng. Ngoài ra chân chị Sen đi lại cũng khó khăn do vết thương từ vụ hỏa hoạn gây ra. Hiện gia đình đã ra về để chuẩn bị hậu sự cho cháu.

“Lúc pháp y chuẩn bị công tác giám định thi thể cháu Kiên, gia đình nhất quyết không đồng ý, mẹ cháu còn muốn ôm con không cho ai động vào. Đến khi lực lượng công an có mặt giải thích rõ ràng thì gia đình mới đồng ý. Mẹ cháu lúc ấy khóc nhiều lắm chú ạ, nghe mà thương tâm”, ông Thành nói.

Bé 6 tuổi bị bố dượng tẩm xăng đốt: Mẹ đau đớn ngăn pháp y giám định thi thể con-2

Ngõ 30 Hồng Mai, nơi xảy ra sự việc

Người nhà cháu Kiên cho biết thêm, cháu rất ngoan, lễ phép và nghe lời cha mẹ. Mẹ cháu là chị Sen (29 tuổi) dù bị bỏng ở cánh tay sau khi bị chồng tẩm xăng đốt nhưng luôn bên cạnh chăm sóc con cho tới phút cuối đời.

Tang lễ của cháu Kiên được gia đình tổ chức tại Nhà tang lễ Thanh Nhàn vào 9h15 sáng 14/10.

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 12/10, sau khi đuổi chị Sen và cháu Kiên (6 tuổi, con riêng của chị Sen) về nhà ngoại tại ngõ 30 Hồng Mai (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội), Hoàng Tiến Linh (40 tuổi) đã mang xăng tới nhà bố vợ tìm chị Sen giải quyết mâu thuẫn trong quá trình chung sống.

Khi nghe tiếng chồng gọi cửa, chị Sen bế cháu Kiên ra mở cửa thì bị Linh hất xăng lên ngôi nhà rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến ngôi nhà cấp 4 bị thiêu rụi cùng nhiều đồ đạc, 5 người trong gia đình bị bỏng được đưa đi cấp cứu gồm: Linh, chị Sen, cháu Kiên và bố mẹ đẻ chị Sen. Trong đó Linh và cháu Kiên bị bỏng nặng, cháu Kiên bỏng 98% cơ thể. Và đến 0h sáng 13/10, cháu bé tử vong.

Được biết, Linh và chị Sen về chung sống với nhau được vài năm nay. Cả 2 người đều có gia đình và con riêng trước đó, anh Linh có 1 đứa con gái với vợ cũ còn chị Sen thì có cháu Kiên. Trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng Linh có xảy ra một số mâu thuẫn.

Theo Dân Việt


tử vong

tẩm xăng đốt

bố dượng

Giám định pháp y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.