Bé gái 1 ngày tuổi bị bỏ rơi kèm bức thư của mẹ: "Mẹ xin lỗi vì sinh ra nhưng không thể bên con và nuôi con"

Bên cạnh cháu bé còn có 1 túi đồ, chiếc mền lót cùng tin nhắn nhờ chăm sóc và lời xin lỗi gửi đến bé vì sinh ra nhưng không thể chăm sóc.

Bên cạnh cháu bé còn có 1 túi đồ, chiếc mền lót cùng tin nhắn nhờ chăm sóc và lời xin lỗi gửi đến bé vì sinh ra nhưng không thể chăm sóc.

Sáng 14/3, ông Lê Hữu Trung, UBND phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai, Nghệ An cho biết, trên địa phương có sự việc trên và hiện chính quyền địa phương đã thông báo tìm tung tích người thân cháu gái để nhận lại.

Trước đó, vào 15h40 ngày 13/3, anh Quách Sĩ Hiếu (SN 1980) phát hiện một cháu bé được quấn trong chăn nỉ màu xanh, bên cạnh có túi đồ, 1 bộ quần áo màu xanh.

Bé gái 1 ngày tuổi bị bỏ rơi kèm bức thư của mẹ: Mẹ xin lỗi vì sinh ra nhưng không thể bên con và nuôi con-1

Cháu bé bị bỏ rơi

Ngoài ra, người mẹ của cháu bé còn để lại mảnh giấy với nội dung: "Hưởng phúc gia đình, mong anh chị nuôi nấng, cưu mang cháu. Mẹ xin lỗi con vì sinh ra nhưng không thể bên con và nuôi con".

Ngay khi vụ việc xảy ra, anh Hiếu đã báo cáo với chính quyền địa phương đồng thời mong muốn được nuôi dưỡng cháu. Vì vậy, nếu quá thời hạn theo quy định pháp luật thì chính quyền địa phương sẽ khai sinh họ cho cháu theo gia đình anh Hiếu, người được quyền nuôi dưỡng.

Theo Tổ quốc


bị bỏ rơi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.