Bé gái 5 tuổi tử vong, nghi bị hiếp dâm rồi sát hại ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Bé gái đang chơi trước nhà thì gia đình gọi vào ngủ nhưng không thấy bé đâu. Sau đó mọi người đi tìm kiếm thì đau lòng khi phát hiện bé gái nằm bất động, không mặc quần và bị sùi bọt mép, tử vong trước khi vào bệnh viện.

Sáng ngày 18/4, lãnh đạo TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết các đơn vị chức năng đang khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng liên quan đến vụ án mạng bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại tình dục rồi giết.

Nạn nhân là cháu P.N.Q.N. 5 tuổi, trú tại KP 3, phường Long Tâm, TP.Bà Rịa.

Khoảng 20h ngày 17/4, bé N. đang chơi ngoài sân, khi bà ngoại gọi cháu vào ngủ nhưng không thấy cháu đâu nên gia đình tìm kiếm.

Mặc dù liên hệ người thân xung quanh để hỏi nhưng gia đình vẫn không thấy bé N. Nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình huy động hết tất cả mọi người đi khắp khu vực quanh nhà để tìm kiếm.

Bé gái 5 tuổi tử vong, nghi bị hiếp dâm rồi sát hại ở Bà Rịa – Vũng Tàu-1

Hiện trường nơi phát hiện bé gái 5 tuổi tử vong thương tâm

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, khi đến khu vực bãi đất trống (cạnh sân bóng đá, cách nhà khoảng 300m) thì mẹ và cậu của bé N. phát hiện bé nằm bất động bên gò đất. Kiểm tra thì phát hiện bé bị sùi bọt mép và trong tình trạng quần đã bị cởi, đắp lên người.

Ngay sau đó, gia đình đưa bé N. vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh khu vực và nhà dân để phục vụ điều tra.

Theo nhân định ban đầu, bé gái có dấu hiệu bị xâm hại tình dục trước khi bị sát hại.

Hiện Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, xét xét các đối tượng liên quan.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.