Bé gái 8 tuổi bị yêu râu xanh xâm hại trong nhà vệ sinh chùa

Bé gái 8 tuổi bị gã yêu râu xanh khống chế kéo vào nhà vệ sinh của chùa để xâm hại tình dục.

Bé gái 8 tuổi bị gã yêu râu xanh khống chế kéo vào nhà vệ sinh của chùa để xâm hại tình dục.

Hôm nay, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên xét xử đối với bị cáo Phan Quốc Vĩnh (19 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là bé Ly (tên đã đổi, 8 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn).

hiếp dâm trẻ em,xâm hại,xâm hại tình dục,Vĩnh Long
Bị cáo Vĩnh tại toà

Cáo trạng cáo buộc, ngày 2/1, Vĩnh đến một ngôi chùa ở xã Vĩnh Xuân làm công quả.

18h cùng ngày, bé Ly cũng được mẹ chở đến chùa. Khi mẹ của Ly phụ công việc thì bé gái này ra khuôn viên phía sau chùa ngồi chơi.

Lúc này, Vĩnh thấy bé Ly nên nảy sinh ý định hiếp nạn nhân. Vĩnh đến chỗ bé gái ngồi rồi kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh của chùa khóa trái cửa lại để thực hiện hành vi đồi bại. Bé gái phản ứng dữ dội và kêu cứu.

Người dân nghe tiếp kêu la cầu cứu nên chạy đến. Sợ bị phát hiện Vĩnh mở cửa cho bé gái và gã đi ra ngoài. Vụ việc sau đó được trình báo công an và Vĩnh bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Vĩnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo kết luận giám định pháp y tâm thần, trước, trong, sau khi gây án và hiện nay, Vĩnh bị bệnh chậm phát triển tâm thần, mức độ trung bình.

Quá trình điều tra và tại tòa, Vĩnh thành khẩn khai báo, tỏ ra ăn năn. Đồng thời, gia đình nạn nhân làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt đối với Vĩnh và không yêu cầu bồi thường.

Từ đó, HĐXX tuyên phạt Phan Quốc Vĩnh 12 năm tù giam.

Theo VietNamNet


xâm hại tình dục trẻ em

yêu râu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.