Bé gái bị bố đẻ xâm hại vừa sinh con và câu chuyện đắng ngắt bên mâm cơm bà đẻ

Bên mâm cơm đạm bạc, H. chia sẻ về những chuyện đã xảy ra với mình và những ước mơ trong tương lai.

Bên mâm cơm đạm bạc, H. chia sẻ về những chuyện đã xảy ra với mình và những ước mơ trong tương lai.

Một ngày đầu tháng 7, trời mưa tầm tã khiến con đường vào xã Dị Nậu (Tam Nông, Phú Thọ) lầy lội hơn rất nhiều so với ngày thường. Tại địa phương này vừa xảy ra câu chuyện buồn khi Nguyễn Văn Hải (SN 1983) là bố ruột nhưng lại xâm hại chính con gái của mình đến có bầu và mới sinh con gần 2 tháng.

Ngôi nhà nơi cháu là cháu N.T.T.H. (14 tuổi) đang ở nằm sâu trong một quả đồi, cách khá xa trung tâm xã. Đây cũng chính là nơi chứa đựng những câu chuyện đau lòng mà người dân xã Dị Nậu bàn tán xôn xao suốt thời gian gần đây.

Khi có mặt tại gia đình, đúng lúc bé H. cùng bà nội và em của mình đang chuẩn bị bữa cơm trưa. Mâm cơm được đặt sẵn dưới manh chiếu nhăn nhúm ở nền nhà, có tí rau tí thịt dành cho bà đẻ.

Bé gái bị bố đẻ xâm hại vừa sinh con và câu chuyện đắng ngắt bên mâm cơm bà đẻ-1

Bữa cơm đạm bạc của cả gia đình, trong đó có H. vừa mới sinh con xong.

Một nồi canh rau cải to để giữa mâm, một chút thịt kho vẫn còn lõng bõng nước là thức ăn chung cho cả 4 bà cháu. Có lẽ quả trứng luộc để riêng ở góc mâm là chế độ riêng cho H. vì cháu mới sinh, đang phải cho con bú. Chan bát nước canh rau với đôi ba miếng thịt, bữa trưa đó H. vẫn ăn được 3 bát cơm đầy mà chẳng cần một lời động viên, thúc giục như những người mẹ mới sinh con khác.

Trong bữa cơm, khi mọi người hỏi H. thích ăn gì nhất? Cô bé hồn nhiên đáp: Mỳ tôm. Vừa nói, H. vừa trêu ghẹo đứa em gái đang ngồi đối diện, rồi tiếp tục cầm bát và xúc miếng cơm ăn ngon lành.

Ở cái tuổi đang cắp sách tới trường, có lẽ H. vẫn chưa thể quen được với việc làm mẹ. Đang nuôi con nhỏ, nhưng cô bé vẫn hồn nhiên đi chân đất, diện bộ đồ với chiếc quần cộc và áo sát nách... H. còn quá nhỏ để biết được những việc làm đó là “kiêng” đối với những phụ nữ mới sinh con, vì sau này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.

Bé gái bị bố đẻ xâm hại vừa sinh con và câu chuyện đắng ngắt bên mâm cơm bà đẻ-2

Dù đã là mẹ trẻ con, H. vẫn ngây thơ như một đứa trẻ

H. vẫn nhớ những gì đã xảy ra với mình. H. kể bố làm “chuyện người lớn” với mình 1 lần, vào buổi trưa khi không có ai ở nhà. Khi đó H. có chống cự nhưng không được. Suốt quá trình mang thai, H. vẫn sinh hoạt, đi học bình thường và không biết mình đang có bầu. Ngày ra viện sinh con, lúc đầu em thấy hơi sợ, nhưng sinh con xong rồi thấy có nhiều người thân bên cạnh nên không sợ nữa.

Xong bữa cơm, H. lên ngồi cạnh giường nơi đứa con mới chào đời đang nằm ngủ. Dù có lúc cháu bé vặn mình ọ ẹ, nhưng H. vẫn hồn nhiên hóng bà nói chuyện với những nhà hảo tâm đến thăm ở bàn uống nước. Thấy vậy, bà Nguyễn Thị Liên (bà nội H.) nói: “Nhìn cháu nó to xác thế thôi nhưng có biết gì đâu, tôi mù dở không làm được gì nhưng vẫn phải hướng dẫn cháu từng tí, rồi các cô, các bác đến dặn dò đủ thứ khi chăm con”.

Bé gái bị bố đẻ xâm hại vừa sinh con và câu chuyện đắng ngắt bên mâm cơm bà đẻ-3

Bên mâm cơm gia đình, H. kể về câu chuyện buồn đã xảy ra với bản thân.

Khi được mọi người nhắc nhở và hướng dẫn, H. rón rén vào kiểm tra tã cho con, rồi vỗ vỗ nhẹ vào mông để cho con ngủ tiếp. Nói về mong ước của mình, H. chỉ muốn được đi học để được gặp bạn bè, được chạy nhảy chơi đùa: “Đi học cháu hay được ngồi bàn trên cùng, vẫn nhìn được chữ trên bảng, nhưng khi đọc sách thì chậm vì mắt cháu kém. Bây giờ cháu vẫn muốn được tiếp tục đi học nữa”.

H. vừa nói dứt câu là lúc con trai lại ọ ọe khóc tìm mẹ. Lần này H. bế con lên và cho con bú. Dù được mẹ cho bú, nhưng cháu bé vẫn khóc to như đang cáu gắt chuyện gì đó. Ngồi bên bàn uống nước, bà Liên giục đứa cháu còn lại rửa bình pha sữa để cháu bé uống thêm. “Con bé này có sữa, nhưng sữa không tốt, có mùi hôi lắm nên thằng bé chỉ bú được một ít, sau đó phải ăn thêm sữa ngoài”, bà Liên cho biết.

Trời đã xế chiều, chúng tôi chia tay mẹ con H. và gia đình để ra về khi cơn mưa vẫn còn đang nặng hạt. Dù đã đi quá nửa quả đồi, nhưng văng vẳng trong tai vẫn nghe tiếng trẻ con khóc, cùng với tiếng mưa rơi trên những tán lá rừng khiến không khí càng thêm ảm đạm, não nề. Không biết rồi mai đây, khi bố bị xét xử, bà thì già yếu, cuộc sống của hai đứa trẻ mù lòa này sẽ ra sao.

Theo chia sẻ của gia đình, kể từ khi cháu bé chào đời đã có nhiều cá nhân đến thăm, đồng thời muốn xin cháu về nuôi dưỡng, chăm sóc. Thậm chí là đưa cả mẹ con cháu H. đi, nhưng gia đình không đồng ý.

Ông Hán Vinh Khánh – Chủ tịch UBND xã Dị Nậu cũng cho biết, thông tin trên là có thật. Tuy nhiên, hiện công an đang giao cho chính quyền địa phương quản lý, chờ điều tra xong vụ việc nên xã chưa đồng ý cho mẹ con H. đi đâu, kể cả vào Trung tâm bảo trợ xã hội. Hiện chính quyền xã cũng đang làm hồ sơ để làm chế độ chính sách cho gia đình cháu H.

 

Theo Khám phá


bố hiếp dâm con gái

hiếp dâm

xâm hại tình dục


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.