Bé gái bị người giúp việc cầm chân dốc ngược: Sức khỏe cháu bé như thế nào?

Lo sợ con bị chấn thương, gia đình đã đưa đi kiểm tra. Hiện cháu bé vẫn đang hoảng loạn, ăn vào thì bị nôn ra.

Lo sợ con bị chấn thương, gia đình đã đưa đi kiểm tra. Hiện cháu bé vẫn đang hoảng loạn, ăn vào thì bị nôn ra.

Ngày 7/12, Công an TP.Vinh (Nghệ An) vẫn đang điều tra vụ người giúp việc có hành vi "cầm chân dốc ngược" con gái chủ nhà theo nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Hoàng Anh T. (SN 1992, trú TP.Vinh).

Chiều 6/12, gia đình anh T. đã đưa người con gái đi kiểm tra sức khỏe. Bước đầu các kết quả cho thấy cháu bé không bị tổn thương. Tuy nhiên về tâm lý của cháu vẫn bị ảnh hưởng nên các bác sĩ yêu cầu gia đình tích cực theo dõi.

Bé gái bị người giúp việc cầm chân dốc ngược: Sức khỏe cháu bé như thế nào?-1

Camera gia đình ghi lại cảnh cháu bé bị người giúp việc hành hạ

"Hôm qua chúng tôi mới đưa cháu đi khám tổng quát. Về cơ bản may mắn cháu không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, mấy hôm nay tinh thần cháu vẫn còn rất hoảng loạn, ăn vào thì bị nôn ra. Chúng tôi sợ cháu bị tâm lý sau sự việc", anh T. nói.

Ngoài ra, vợ chồng anh T. còn phát hiện trên đầu cháu có một vết sưng, tuy nhiên người giúp việc phủ nhận việc đánh vào đầu cháu nên gia đình cũng không dám kết luận. Cả hai vợ chồng tạm xin nghỉ việc mấy ngày để vui đùa với con để cháu sớm quên chuyện đã xảy ra.

Theo anh T., vào khoảng 19h30 ngày 4/12, vợ chồng anh đi ra ngoài ăn tối cùng với một số người bạn và để người con 1 tuổi ở nhà với người giữ trẻ. Sau khoảng 1 giờ, vợ chồng anh trở về thì thấy con khóc. Lúc này người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) mới nói do thay đổi thời tiết nên cháu bị mệt.

Do không nghi ngờ nên vợ chồng anh T. không kiểm tra lại. Vào sáng 5/12, anh T. đi làm thì người vợ mới camera xem lại, lúc này chị tá hỏa phát hiện người bảo mẫu này đã có hành vi vô cùng thô bạo đối với con.

Bé gái bị người giúp việc cầm chân dốc ngược: Sức khỏe cháu bé như thế nào?-2

Sau kiểm tra, cháu bé không bị thương nhưng vẫn còn hoảng sợ

Theo camera ghi lại, bà giúp việc này đã cầm chân cháu bé dốc ngược lên, rồi lại ném xuống giường. Do quá đau nên cháu bé đã òa khóc, tuy nhiên người phụ nữ này không dừng lại mà có nhiều hành động mạnh hơn.

Quá bức xúc, người vợ đã gọi anh T. trở về để gặng hỏi bảo mẫu. Lúc đầu bà Doan phủ nhận nhưng sau khi anh T. đưa ra đoạn camera thì người phụ nữ này mới thừa nhận.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-bi-nguoi-giup-viec-cam-chan-doc-nguoc-suc-khoe-chau-be-nhu-the-nao-2201971215459313.htm

người giúp việc bạo hành trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.