Bé gái đạp xe đi lạc hơn 50km từ Thanh Hóa đến Ninh Bình

Đạp xe đi chơi, cháu bé ở Thanh Hóa bị lạc đường ra đến tận Ninh Bình, cách nhà hơn 50km.

Ngày 2/9, Công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) cho biết, Công an xã Đồng Hướng vừa bàn giao cháu N.N.Q. cho bố mẹ ở xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa an toàn.

Bé gái đạp xe đi lạc hơn 50km từ Thanh Hóa đến Ninh Bình-1
Hình ảnh cháu Q. đi lạc được camera an ninh ghi lại (Ảnh: Công an xã Đồng Hướng).

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 1/9, Công an xã Đồng Hướng nhận được tin báo về việc phát hiện một cháu bé khoảng 6-8 tuổi đang bị lạc trên địa bàn. Cán bộ Công an xã Đồng Hướng đã tiếp nhận cháu bé bị lạc và đưa về trụ sở.

Thời điểm tiếp nhận, cháu bé tỉnh táo, có biểu hiện mệt mỏi, hơi kiệt sức do đói.

Các chiến sĩ công an đã động viên, mua bánh mì, sữa cho cháu ăn và nhanh chóng xác minh thông tin để tìm người thân của cháu.

Bé gái đạp xe đi lạc hơn 50km từ Thanh Hóa đến Ninh Bình-2
Công an xã bàn giao cháu bé cho gia đình (Ảnh: Công an xã Đồng Hướng).

Xác định cháu bé tên N.N.Q. ở xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), Công an xã Đồng Hướng đã khẩn trương liên hệ với gia đình và bàn giao cháu bé an toàn cho gia đình tại trụ sở công an xã.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/be-gai-dap-xe-di-lac-hon-50km-tu-thanh-hoa-den-ninh-binh-20230902080747369.htm

đi lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.