Thương tâm: Bé gái lớp 5 bị xe buýt tông tử vong trên đường đi học

Một bé gái học lớp 5 đang đạp xe đạp đến trường thì bất ngờ bị chiếc xe buýt tông phải. Dù đã được kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé cũng không qua khỏi.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h20 chiều 5-4, chiếc xe buýt mang BKS: 37B- 021.27 của nhà xe Khanh Quỳnh do Nguyễn Mạnh Hùng (1985, trú xã Nghi Đức, TP Vinh) điều khiển chạy tuyến TP Vinh - thị trấn Con Cuông (tỉnh Nghệ An). Khi đang lưu thông trên quốc lộ 7 qua địa phận xóm 1, xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) thì bất ngờ va chạm với một xe máy mang  BKS 37M1-169.79 do Nguyễn Thị B. (SN 1997) điều khiển  đang chạy cùng chiều.

Sau khi tông xe máy, chiếc xe buýt tiếp tục tông vào xe đạp do cháu Chế Thị H. (9 tuổi, học lớp 5, ngụ xã Đỉnh Sơn) đang trên đường đi học.

Thương tâm: Bé gái lớp 5 bị xe buýt tông tử vong trên đường đi học-1

Hiện trường vụ tai nạn khiến học sinh lớp 5 tử vong.

Vụ tai nạn khiến chị B. và cháu H. bị thương nặng, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, cháu H. đã tử vong.

Tại hiện trường, chiếc xe buýt nằm nghiêng bên mương nước, xe đạp của bé gái mắc kẹt dưới gầm xe.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trời có mưa, đường trơn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuong-tam-be-gai-lop-5-bi-xe-buyt-tong-tu-vong-tren-duong-di-hoc-16221050420271872.htm

tai nạn giao thông

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.