Bé gái lớp 5 có thai khiến giáo viên và bảo vệ cả trường phải đi xét nghiệm: Danh tính cha đứa trẻ là ai mà dư luận phẫn nộ đỉnh điểm

Tất cả giáo viên nam và bảo vệ của trường tiểu học đều đã làm xét nghiệm nhưng kết quả đều cho thấy họ không phải thủ phạm xâm hại con gái anh Lưu.

Năm 2018, một vụ việc xảy ra tại thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc khiến dư luận dậy sóng. Đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ. Theo đó con gái anh Lưu, mới 12 tuổi và là học sinh tại một trường tiểu học ở TP Hình Đài.

Cô bé học nội trú ở trường và thường về nhà 2 tuần một lần. Tháng 11/2018, bé gái về nhà và liên tục kêu đau bụng. Anh Lưu vội vàng đưa con gái đi viện khám nhưng nhận được kết quả không tin nổi. Các bác sĩ cho biết: Con gái anh có thai! Sau đó, bé gái kể đã quan hệ với bạn cùng lớp. Tuy nhiên anh Lưu không tin. Bởi bạn cùng lớp cũng mới 12 tuổi và một bé trai ở độ tuổi đó chưa thể làm nữ giới mang bầu được.

Dù tra hỏi thế nào, con gái anh Lưu vẫn một mực nói là bạn cùng lớp làm. Vì tức giận, anh Lưu đã đánh con một trận. Sau khi bình tĩnh lại, anh hỏi con thêm lần nữa nhưng bé gái vẫn khăng khăng là bạn cùng lớp. Anh Lưu sau đó báo cáo vụ việc với nhà trường.

Bé gái lớp 5 có thai khiến giáo viên và bảo vệ cả trường phải đi xét nghiệm: Danh tính cha đứa trẻ là ai mà dư luận phẫn nộ đỉnh điểm-1Ngôi trường con gái anh Lưu theo học.

Ông bố này cũng nhờ đến báo chí vào cuộc để đòi lại công bằng cho con gái mình. Được biết, anh Lưu đã cung cấp cho phóng viên hồ sơ xuất viện của con gái. Trong hồ sơ, thời gian nhập viện là ngày 17/11/2018. Kết quả khám kết luận con gái anh Lưu mang thai 19 tuần, 2 ngày. Ban đầu nói là bạn cùng lớp nhưng sau khi bị bố tra hỏi nhiều lần, bé gái lại nói là do thầy giáo Tôn - giáo viên chủ nhiệm.

Anh Lưu lập tức tìm thầy Tôn để đối chất nhưng thầy giáo này một mực phủ nhận. Đến ngày 19/11/2018, bé gái sinh non và thai nhi tử vong. Ngày 6/3/2019, kết quả xét nghiệm cho thấy, thầy Tôn không phải cha đứa trẻ. Tất cả nam giáo viên và cả bảo vệ của trường tiểu học đều đã làm xét nghiệm nhưng kết quả đều cho thấy họ không phải thủ phạm xâm hại con gái anh Lưu.

Cuối cùng, bé gái cho biết thầy giáo Tôn đã dẫn người khác đến quan hệ với mình nhưng vào khoảng 8 giờ tối nên không biết đó là ai nhưng thầy Tôn biết. Từ lời khai này, cảnh sát đã xét nghiệm máu của tất cả những người liên hệ với thầy giáo này từ tháng 7/2018 nhưng kết quả đều không trùng khớp. Ngay cả bạn học mà trước đó bé gái khai với bố cũng không phải.

Ngoài ra, cảnh sát còn lấy mẫu máu của những người có khả năng đã tiếp xúc với con gái anh Lưu để so sánh DNA nhưng vẫn không tra ra kết quả. Thời gian cứ thế trôi qua nhưng vụ việc của con gái anh Lưu lại rơi vào bế tắc, không tìm ra manh mối. Dù bé gái đã chỉ đích danh người hại mình là thầy Tôn. Nhưng vì chưa có bằng chứng xác thực nên lực lượng chức năng cũng không thể làm gì hơn.

Đến nay danh tính cha đứa bé vẫn là ẩn số. Điều này khiến không chỉ anh Lưu mà các bậc phụ huynh khác cũng vẫn vô cùng bức xúc. Câu chuyện cũng là lời cảnh báo các bậc cha mẹ cần thận trọng, chú ý hơn các mối quan hệ của trẻ. Đồng thời giáo dục giới tính cho trẻ là điều vô cùng quan trọng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-lop-5-co-thai-khien-giao-vien-va-bao-ve-ca-truong-phai-di-xet-nghiem-danh-tinh-cha-dua-tre-la-ai-ma-du-luan-phan-no-dinh-diem-22202121702817570.htm

Xâm hại trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.