Bé gái nghi bị hiếp dâm trong phòng X-quang: Chụp chiếu tim, phổi nhưng bắt cởi cả quần lót...

Sau khi sự việc xảy ra, Mùa A Ch. đã gặp ông nội cháu bé ở hành lang bệnh viện và xin lỗi gia đình, mong được tha thứ.

Sau khi sự việc xảy ra, Mùa A Ch. đã gặp ông nội cháu bé ở hành lang bệnh viện và xin lỗi gia đình, mong được tha thứ.

Hiện tại, Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) vẫn tạm giữ hình sự đối với Mùa A Ch. (SN 1991, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Ch. bị tố cáo hiếp dâm bé gái L.T.N (13 tuổi) trong khi chụp X-quang phổi vào ngày 21/5 vừa qua.

Anh L.V.T (bố bé L.T.N) cho biết trên báo Lao Động rằng, sau khi con gái khám xong kể lại cho anh biết rằng khi mới vào phòng, kỹ thuật viên Ch. yêu cầu cháu N. cởi áo ra áp vào máy chụp x-quang rồi nằm lên bàn.

Sau đó, Mùa A Ch. đã sờ vào ngực và vùng kín của cháu bé.

Vài phút sau, Ch. bảo cháu N. vào phòng rửa phim bên trong để... khám tiếp. Tại đây, kỹ thuật viên Mùa A Ch. lại bảo cháu N. tự cởi quần dài ra. Sau đó, Ch. tiếp tục cởi quần lót của bệnh nhi rồi thực hiện hành vi xâm hại cháu. Do trong phòng chụp X-quang rất tối và cháu N. sợ hãi nên không dám kêu la hay phản kháng.

Sau khi ra ngoài cháu bé mới kể lại sự việc cho người nhà.

Bé gái nghi bị hiếp dâm trong phòng X-quang: Chụp chiếu tim, phổi nhưng bắt cởi cả quần lót...-1
Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La) - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Anh T. cũng cho biết thêm, công an đã lấy 3 mẫu tinh dịch rơi vãi trong phòng chụp X-quang của bệnh viện để đi giám định.

Nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết, bệnh nhi nữ sinh ngày 7/5/2006. Như vậy, tính đến ngày 21/5 (ngày đối tượng bị tố cáo thực hiện hành vi hiếp dâm với nạn nhân) thì nạn nhân mới được 13 tuổi, 14 ngày. 

Bà Quàng Thị P. kể lại thời điểm xảy ra sự việc rằng thấy cháu mình vào chụp lâu cũng sốt ruột đi tìm nhưng khi vào đến cửa phòng chụp X-quang thì nhìn thấy biển cảnh báo nguy hiểm nên không dám mở cửa mà tiếp tục ngồi đợi cháu bên ngoài. Khi thấy cháu vừa khóc chạy ra, bà P. gặng hỏi thì mới biết được sự việc. 

Trong khi đó, ông Lò Văn P. , ông nội của nạn nhân, cũng cho biết trên báo này rằng sau khi sự việc xảy ra, Mùa A Ch. đã gặp ông ở hành lang bệnh viện và xin lỗi gia đình, mong được tha thứ.

Theo lãnh đạo bệnh viện thì kỹ thuật viên Mùa A Ch. là người dân tộc Mông, thường ngày rất ít nói, có khi cả ngày không nói năng gì. Ch. hiện tại đã có vợ con, hàng ngày không thấy có biểu hiện tính cách gì lạ. Khi sự việc tố cáo xảy ra, các cán bộ trong bệnh viện đều tỏ ra rất bất ngờ.

Bên cạnh đó, qua kiểm tra camera ngoài phòng chụp X-quang, tổng thời gian từ khi bé gái 13 tuổi vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút, thay vì 5-6 phút như bình thường.

Trước đó, chiều ngày 21/5, do đau tức ngực và bị bệnh ngoài da nên cháu N. được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai để khám. Tại đây, Mùa A.Ch, kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh chụp X-quang của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai đã chụp chiếu tim, phổi cho nữ bệnh nhân này.

Sau đó, cháu bé tố cáo nam kỹ thuật viên có hành vi xâm hại. Ngay khi đó, người nhà bệnh nhân và các bệnh nhân trong bệnh viện kéo đến khoa yêu cầu làm rõ.

(Tổng hợp)

Theo Tổ Quốc


xâm hại tình dục trẻ em

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.