Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, lời nhắn bên cạnh mới thật sự xót xa

Một bé gái sơ sinh mới được vài ngày tuổi đã bị mẹ bỏ lại kèm theo lời nhắn: "Ai nhặt được nhờ nuôi dưỡng và chăm sóc cháu giúp tôi" khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, một bé gái sơ sinh mới được vài ngày tuổi đã bị mẹ bỏ lại kèm theo lời nhắn: "Ai nhặt được nhờ nuôi dưỡng và chăm sóc cháu giúp tôi" khiến nhiều người xót xa.

Cách đây ít giờ, một tài khoản có nickname M.N đăng tải lên mạng xã hội bài viết về một bé sơ sinh mới vài ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ven đường Châu Mai thuộc xã Liên Châu huyện Thanh Oai, Hà Nội. Kèm theo đó là bức thư có lời nhắn nhờ nuôi dưỡng con của người mẹ gây xôn xao mạng xã hội.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, lời nhắn bên cạnh mới thật sự xót xa-1

Bài viết đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dùng mạng với hơn 8.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, tài khoản này cho biết: "Chẳng phải lòng mẹ vốn là nơi ấm áp nhất đó ư?

Em bé bị bỏ lại ven đường Châu Mai thuộc xã Liên Châu huyện Thanh Oai. Em bé được đặt gọn gàng bên trong thùng carton, được quấn khăn mũ nón và gài bên sườn vài tấm bỉm.

Mẹ để lại bức thư ngắn về hoàn cảnh không thể nuôi con, nhưng không có thông tin về tên và ngày con sinh.

Hi vọng con có một mái ấm mới thật đủ đầy và hạnh phúc! Chúc bình an em bé!".

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, lời nhắn bên cạnh mới thật sự xót xa-2

Em bé bị mẹ bỏ rơi ven đường được người dân phát hiện ra.

Đính kèm hình ảnh cháu bé là nội dung bức tâm thư người mẹ trẻ nhắn nhủ lại với nội dung: "Hoàn cảnh tôi không nuôi được cháu. Ai nhặt được cháu xin nuôi dưỡng và chăm sóc cháu giúp tôi".

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường, lời nhắn bên cạnh mới thật sự xót xa-3

Bức tâm thư người mẹ để lại, nhờ người nuôi dưỡng con mình

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã khiến rất nhiều người xôn xao, bàn tán. Số đông tỏ ra bức xúc vì người mẹ này đã nhẫn tâm bỏ con, số khác lại cho rằng, dù sao người mẹ này vẫn còn sót lại một chút lương tâm khi không giết hại con mình như một số vụ việc đã xảy ra trước đó mà vẫn còn để con lại và nhờ người nuôi dưỡng.

Trưa 13/12, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Tuất - trưởng công an xã Liên Châu, huyện Thanh Oai cho biết, người dân trên địa bàn vừa trình báo phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên vệ đường

Theo vị trưởng công an xã Liên Châu, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân đi trên đường Cienco 5 (thuộc địa bàn thôn Mai Châu, xã Liên Châu) phát hiện chiếc thùng giấy đặt gọn gàng bên đường. Khi kiểm tra bên trong thì bàng hoàng thấy bé gái sơ sinh quấn khăn, đội mũ và bên cạnh có vài chiếc bỉm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cán bộ cùng chính quyền địa phương và người dân đã đưa cháu bé về trạm y tế xã Liên Châu để chăm sóc ban đầu.

Hiện tại, cháu bé có sức khỏe ổn định, bú sữa và ngủ tốt.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-noi-be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-ben-ve-duong-loi-nhan-ben-canh-moi-that-su-xot-xa-2220191312122942556.htm

bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.