Bé gái sốt cao bị bỏ rơi trong bụi rậm bên đường

Nghe tiếng khóc trong bụi rậm ven đường, tiến lại xem thì nhiều người phát hiện bé gái bị bỏ rơi trong tình trạng sốt cao.

Nghe tiếng khóc trong bụi rậm ven đường, tiến lại xem thì nhiều người phát hiện bé gái bị bỏ rơi trong tình trạng sốt cao.

Ngày 30/11, lãnh đạo UBND xã Bảo Ái (huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) xác nhận trên địa bàn, người dân vừa phát hiện một bé gái 15 tháng tuổi bị bỏ rơi ven đường.

Bé gái sốt cao bị bỏ rơi trong bụi rậm bên đường-1

Bé gái bị bỏ rơi trong tình trạng sốt cao.

Theo đó, trưa ngày 29/11, khi đi qua QL 70, người dân xã Bảo Ái nghe tiếng trẻ con khóc trong bụi rậm nên tiến lại xem. Đến nơi, mọi người phát hiện một bé gái bị bỏ rơi cùng một ít đồ đạc, đang trong tình trạng sốt cao, có dán một miếng hạ sốt trên trán.

Nhận thông tin, chính quyền xã Bảo Ái đã cử cán bộ đưa bé về trạm y tế xã chăm sóc sức khỏe. Khi mang về, Trạm Y tế xã kiểm tra bé đang sốt 38 độ.

Vì không có giấy tờ tùy thân nào, chính quyền đã phát thông báo đến các địa phương lân cận về thông tin sự việc, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi. Dự kiến sau vài ngày, khi sức khỏe cháu ổn định mà chưa có người thân đến nhân, xã sẽ làm thủ tục gửi cháu bé đến trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Theo Tổ quốc


bị bỏ rơi

Trung tâm bảo trợ xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.