Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà nghỉ kèm lời nhắn của mẹ

Bé trai khoảng 10 ngày tuổi được người dân xã Kỳ Lâm (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) phát hiện bị bỏ rơi trước cổng nhà nghỉ, bên cạnh là một lá thư.

Bé trai khoảng 10 ngày tuổi được người dân xã Kỳ Lâm (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) phát hiện bị bỏ rơi trước cổng nhà nghỉ, bên cạnh là một lá thư.

Sáng 21/12, trao đổi với PV, ông Phạm Thái Hoa - Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm cho biết, vào khoảng 18h45 ngày (20/12), chị Nguyễn Thị Hòa (chủ nhà nghỉ Phúc An, ở thôn Hải Hà, xã Kỳ Lâm) phát hiện 1 bé trai sơ sinh bị bỏ lại tại nhà nghỉ của gia đình. Bên cạnh là một lá thư được cho là của người mẹ để lại cùng 1 túi đồ đựng quần áo, bỉm và giấy vệ sinh.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà nghỉ kèm lời nhắn của mẹ-1
Bé trai được người dân phát hiện. Ảnh: Kỳ Anh


“Mẹ xin lỗi con, mẹ sinh con không đủ điều kiện để nuôi con, mong con thông cảm cho mẹ. Mẹ bỏ con lại nhờ chị nhà nghỉ Phúc An nuôi con hoặc chị tìm ai đó nuôi cháu giúp em, mong con được nên người, mẹ ngàn lần xin lỗi. Mong con có cuộc sống với mẹ mới vui vẻ hạnh phúc yêu thương con” - lá thư viết.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà nghỉ kèm lời nhắn của mẹ-2
Lời nhắn của người mẹ. Ảnh: Kỳ Anh

Nhận được tin báo từ người dân chính quyền địa phương có mặt yêu cầu Trạm Y tế xã đưa bé sơ sinh về chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.

"Sau khi các y bác sỹ kiểm tra thấy sức khỏe của cháu bình thường, bé nặng 3kg. Hiện tại bé đang được chăm sóc tại Trạm Y tế xã. Sau 1 tuần thông báo, nếu người thân cháu bé không đến nhận lại, chúng tôi sẽ lập hồ sơ cho nhận theo quy định của pháp luật và từ trước đến nay đây là sự việc đầu tiên xảy ra trên địa bàn xã" - ông Hoa thông tin.

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/xa-hoi/be-so-sinh-bi-bo-roi-truoc-cong-nha-nghi-kem-loi-nhan-cua-me-20191221080648771.htm

bé sơ sinh

bé sơ sinh bị bỏ rơi


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.