Bé sơ sinh rơi tại Linh Đàm: Trước đó 2 ngày, cô gái nghi là mẹ tỏ vẻ buồn rầu

Một người hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra sự việc cô gái mang bầu tỏ ra buồn rầu, thậm chí sáng ngày 18/10 khi bạn trai gọi cô gái này còn không ra mở cửa.

Một người hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra sự việc cô gái mang bầu tỏ ra buồn rầu, thậm chí sáng ngày 18/10 khi bạn trai gọi cô gái này còn không ra mở cửa.

>> Toàn cảnh: Bé sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong

Liên quan đến sự việc một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi xuống đất tại sảnh tòa nhà HH2A, khu chung cư Linh đàm, sáng ngày 19/10, một cán bộ công an quận Hoàng Mai cho biết qua quá trình điều tra, bước đầu xác định một cô gái nghi là mẹ cháu bé. Tuy nhiên cơ quan chức năng chưa bắt giữ ai và cô gái trẻ vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

BS Nguyễn Thành – GĐ Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội thông tin: “Khoảng 0h ngày 19/10 chúng tôi nhận được đề nghị từ phía cơ quan công an về việc điều một xe cấp cứu tới tòa nhà HH2A Linh Đàm vì có người cần chăm sóc y tế.

Khi đến địa điểm trên, nhân viên y tế đã lên tòa nhà đón một người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé sơ sinh bị rơi trước đó. Sau đó, nhân viên y tế đã đưa người phụ nữ này đến Bệnh viện Bưu Điện điều trị. Chúng tôi chỉ chở cô gái, chứ không đưa thi thể cháu bé đi”.

Sau một đêm xảy ra sự việc, chúng tôi đã có mặt tại tòa nhà HH2A Linh Đàm. Người dân ở đây vẫn còn bàn tán xôn sao về sự việc kinh hoàng trên. Họ cho biết chưa từng gặp cô gái được cho là mẹ cháu bé.

Được biết, cô gái trẻ đang sinh sống tại tầng 31, phòng 3112. Hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành niêm phong căn hộ để phục vụ công tác điều tra. Bà Nguyễn Lệ C. (52 tuổi, ở gần căn hộ 3112) cho biết, những người đang sinh sống ở đây không phải là chủ căn hộ mà chỉ là người thuê lại.

Bé sơ sinh rơi tại Linh Đàm: Trước đó 2 ngày, cô gái nghi là mẹ tỏ vẻ buồn rầu-1

Hiện căn hộ 3112 đã được niêm phong

Theo đó, căn hộ này được bố mẹ của hai nam thanh niên (hiện đang là sinh viên, quê ở Thanh Hóa) thuê lại. Tuy nhiên ngoài 2 nam thanh niên, còn có 2 cô gái khác đến cùng sinh sống. Những người này sống khép kín, ít tiếp xúc với người xung quanh.

Nói về sự việc xảy ra vào đêm qua bà C. cho biết, khoảng gần 0h đêm qua bà nghe tiếng công an lên gõ cửa phòng 3112, sau đó họ đã vào phòng kiểm tra. Sau đó, có cả nhân viên y tế đến hỗ trợ, rồi đưa cả 3 người (2 nữ, 1 nam) ra thang xuống dưới.

“Có một cô gái khi đi ra vẫn còn vết máu dính ở quần áo. Sau khi đưa 3 người xuống dưới, tôi nghe mọi người kể lại rằng, trong nhà vệ sinh của căn hộ có nhiều vết máu. Rất có thể cô gái trên đã sinh con trong nhà vệ sinh rồi ai đó vứt con qua khe cửa sổ vì trong nhà vệ sinh có một ô thoáng”, bà C. chia sẻ.

Nói về cô gái nghi là mẹ cháu bé bị rơi xuống sảnh tòa nhà, bà C. cho biết: “Cô gái này còn rất trẻ, mặt bầu, người lùn. Thi thoảng hay nắm tay đi cùng bạn trai. Tuy nhiên là người từng làm mẹ tôi đoán cái thai của cô gái trên mới chỉ khoảng 7 tháng, chưa đến ngày đẻ”, bà C. chia sẻ.

Bé sơ sinh rơi tại Linh Đàm: Trước đó 2 ngày, cô gái nghi là mẹ tỏ vẻ buồn rầu-2

Bà C. kể lại những gì mình đã chứng kiến vào tối qua (18/10)

Dù không thường xuyên nói chuyện, nhưng do sống gần nhà nhau nên bà C. cũng hay chạm mặt cô gái trẻ mỗi khi ra hành lang hoặc đi thang máy. Bà C. cho biết, trước khi xảy ra sự việc 2 ngày, bà nhìn thấy vẻ mặt cô gái này có vẻ buồn rầu, ngồi tựa vào vai bạn trai trong lúc chờ thang máy ở ngoài hành lang tầng 31 của toà nhà. Đến sáng hôm qua (18/10), nam thanh niên trên lại gõ cửa nhưng không thấy cô gái ra mở.

“Tôi ở nhà trông cháu nên tôi nghe rất rõ “T. ơi’ nhưng không thấy ai ra mở. Lúc sau, nam thanh niên này sang gọi tôi bảo bác ơi bác cho cháu gọi nhờ cuộc điện thoại. Tôi đưa điện thoại cho cậu ấy gọi thì lúc sau cô gái ra mở cửa, đến tối thì xảy ra sự việc này”, bà C. buồn rầu kể.

Bà C. khẳng định, thời điểm xảy ra sự việc bà không nghe thấy tiếng trẻ con khóc trong căn phòng trên. “Tôi nghĩ cháu bé sinh ra đã mất rồi vì không nghe thấy bất cứ tiếng khóc nào. Khả năng vào lúc sáng qua khi nam thanh niên gõ cửa cô gái trên đã đau bụng chuyển dạ”, bà C. bày tỏ.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Khám phá


Ném con ở Linh Đàm

chung cư HH Linh Đàm

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.